A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Xác minh thông tin người dân tố công an đánh người

14:47 | 19/06/2017

Cho rằng tổ tuần tra giao thông vô cớ đánh người, nhiều người dân đã bao vây tổ công tác cho đến khi đích thân giám đốc công an tỉnh xuống giải quyết.

Sáng 19-6, thiếu tướng Trần Kỳ Rơi, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk, cho biết đang điều tra xác minh, làm rõ phản ánh của người dân về việc chiến sĩ CSGT và CSCĐ bị tố đánh người. "Chúng tôi sẽ điều tra làm rõ vụ việc, nếu lực lượng công an có sai phạm sẽ xử lý nghiêm" – thiếu tướng Rơi nói.

Thông tin ban đầu cho biết khoảng 16 giờ 30 ngày 18-6, tổ tuần tra giao thông thuộc Trạm CSGT Krông Búk (Công an tỉnh Đắk Lắk) phát hiện một thanh niên đi xe máy vi phạm giao thông trên đường Hồ Chí Minh (đoạn qua xã Ea Đrơng, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk). Sau đó có vụ xảy ra va chạm làm một thanh niên bị thương.

Sau khi xảy ra vụ việc, nhiều người dân đã kéo ra vây tổ công tác gây cản trở các phương tiện tham gia giao thông trên đường Hồ Chí Minh. Tổ công tác đã vận động người dân đưa người bị thương đi cấp cứu. Tuy nhiên, người dân không đồng ý, yêu cầu phía công an phải lập biên bản vụ việc trước rồi mới được đưa người đi cấp cứu.

Xác minh thông tin người dân tố công an đánh người - Ảnh 1.

Người dân vây tổ công tác. Ảnh người dân cung cấp

Đến khoảng 19 giờ 30 phút cùng ngày, khi thiếu tướng Rơi trực tiếp đến hiện trường để vận động, đồng thời cho người lập biên bản vụ việc, người dân mới chịu để người bị thương đi bệnh viện để kiểm tra vết thương.

Người bị thương được xác định là anh Lại Hoàng (SN 1993, ngụ thôn Phú Thành, xã Ea Đrơng, huyện Cư M’gar). Anh Hoàng bị một vết thương ở đầu làm máu chảy xuống mặt mũi.

C. Nguyên

 

    Nguồn: Nld.com.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ