A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Một nhà xe liên tục bị ném đá trên đường Hồ Chí Minh

13:56 | 15/08/2017

Chỉ trong một thời gian ngắn, một nhà xe liên tục bị ném đá khiến hành khách lo lắng.

Sáng 15-8, một lãnh đạo Công an huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk, cho biết đang tiến hành điều tra làm rõ vụ ném đá vào xe khách giường nằm trên đường Hồ Chí Minh.

Một nhà xe liên tục bị ném đá trên đường Hồ Chí Minh - Ảnh 1.

Chiếc xe khách bị ném đá làm vỡ kính tối 14-8. Ảnh B.N

Thông tin ban đầu cho biết, ntối 14-8, xe khách giường nằm mang BKS: 60B – 031.00 của Công ty TNHH MTV Tân Niên (Đồng Nai) do tài xế Lê Quang Hậu (42 tuổi) điều khiển chở khách từ Gia Lai đi Đồng Nai trên đường Hồ Chí Minh. Khi xe đến thị trấn Ea Đrăng (Ea H’leo) thì bất ngờ bị một nhóm người ném đá tới tấp. Ngay lập tức, tài xế đã dừng xe, cùng với phụ xe xuống truy bắt, nhưng nhóm đối tượng đã nhanh chân chạy thoát. Hậu quả, chiếc xe bị vỡ tấm kính số 3 bên hông (phía tài xế), rất may hành khách nằm tại vị trí này chỉ bị xây xát nhẹ.

Trước đó, tối 21-7, một xe khách giường nằm khác cũng của công ty này cũng bị một nhóm người ném đá làm vỡ 2 tấm kính chỉ cách vị trí lần này khoảng 3 km. Trong các năm trước, nhà xe này cũng liên tục bị ném đá gây thiệt hại lớn về kinh tế, gây hoang mang cho hành khách, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông.

"Thời gian gần đây, trên đường Hồ Chí Minh đoạn quan huyện đã xảy ra nhiều vụ ném đá xe khách. Đối với vụ ném đá xảy ra vào ngày 21-7, cơ quan công an cũng đã khởi tố bị can 3 đối tượng về hành vi hủy hoại tài sản. Trong 3 đối tượng bị khởi tố thì 1 đối tượng sinh năm 2000, 1 đối tượng sinh năm 2002. Ban đầu, các đối tượng thừa nhận việc ném đá xe khách chỉ là phá phách, cho vui" – vị lãnh đạo này cho biết thêm.

C. Nguyên

 

    Nguồn: Nld.com.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ