A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bắt 2 đối tượng chuyên cướp giật tài sản

07:45 | 09/12/2017

Ngày 8-12, cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an TP.Buôn Ma Thuột đã khởi tố, bắt tạm giam các đối tượng Lê Quý Đô (29 tuổi, trú huyện Buôn Đôn) và Nguyễn Hữu Hùng Phi (25 tuổi, ...

... trú xã Hòa Xuân, TP. Buôn Ma Thuột) để điều tra về hành vi cướp tài sản và cướp giật tài sản.

Hai đối tượng Đô và tại cơ quan Công an.

 Hai đối tượng Đô và Phi tại cơ quan Công an.

Trước đó, vào khoảng 1 giờ ngày 19-11, Đô điều khiển xe máy chở Phi đến đường Lê Thị Riêng (phường Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột) thì thấy anh Hoàng Văn Diễn (23 tuổi, trú huyện Ea H’leo), Đô đã áp sát và dùng chân đạp vào xe của anh Diễn. Khi anh Diễn dừng xe, Phi chạy đến khống chế và giật điện thoại di động của nạn nhân. Chưa dừng lại, Đô xông đến đánh anh Diễn khiến anh này bỏ lại xe máy chạy thoát thân, sau đó Đô cướp luôn xe máy của anh Diễn. Cả hai đã dùng xe máy của anh Diễn gắn biển số giả để làm phương tiện đi cướp giật tài sản. Thủ đoạn của các đối tượng là đi vòng quanh trên các tuyến đường TP. Buôn Ma Thuột, phát hiện những phụ nữ đeo giỏ xách sơ hở thì đi theo và áp sát cướp giật. Quá trình điều tra, bước đầu các đối tượng khai nhận từ khoảng tháng 8 đến tháng 11-2017, chúng đã gây ra 11 vụ cướp giật tài sản trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột.

Trong hai đối tượng trên, Đô đã có 1 tiền án về tội cố ý gây thương tích và 1 tiền án về tội cướp tài sản; còn Phi có 2 tiền án về tội cướp giật tài sản. Cả 2 đối tượng đều nghiện ma túy và nghiện game online, game bắn cá.

                                                    Võ Trường

 

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ