A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bắt đối tượng giả danh cán bộ trại giam để lừa đảo

07:41 | 20/12/2017

Chiều 19/12, Công an huyện Ea H’leo cho biết đã bắt giữ Đặng Thanh Tuấn, sinh năm 1989 ở xã Nam Chính, huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận vì hành vi lừa đảo.

 Đối tượng Đặng Thanh Tuấn tại cơ quan công an

Tuấn từng có 2 tiền án về tội tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có và tội cố ý gây thương tích. Trong thời gian chấp hành án tại trại giam Gia Trung ở tỉnh Gia Lai, Tuấn có quen biết với Lý Hữu Trung (SN 1986) ở xã Ea Hiao, huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk…

Để sau này ra trại có thể liên lạc được với nhau Trung đã cho Tuấn số điện thoại của vợ mình là Bàn Thị Huế Na. Cuối tháng 8/2017, Tuấn chấp hành xong án rồi vào Sài Gòn làm phụ hồ. Vì thiếu tiền tiêu xài Tuấn đã nảy sinh ý định lừa đảo chiếm đoạt tiền của chị Na.

Đêm 18/11/2017, Tuấn điện thoại cho chị Na rồi xưng mình là Phạm Ngọc Hiệp làm cán bộ quản giáo ở trại giam Gia Trung. Sau đó, hắn thông báo cho chị Na biết chồng chị là Lý Hữu Trung đang chấp hành án nhưng lại tiếp tục đánh người khác gây thương tích và sẽ bị tăng án. Nếu không muốn tăng án thì chị Na phải đưa cho hắn 20 triệu đồng. Với thủ đoạn đó, Đặng Thanh Tuấn đã lừa chiếm đoạt của chị Na 13 triệu đồng./.

TẤN LỘC

 

    Nguồn: Nongnghiep.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ