A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

7 năm tù cho kẻ giả danh công an hiếp dâm nữ sinh

16:36 | 28/12/2017

Ngày 27/12, TAND huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án hình sự, tuyên phạt bị cáo Phan Văn Đông (29 tuổi, ngụ tại TDP 3, Thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar, Đắk Lắk) 7 năm tù về tội “Hiếp dâm”.

Bị cáo Đông tại phiên xét xử.

Theo cáo trạng của Viện kiểm soát nhân dân huyện Cư M’gar, vào khoảng 19h ngày 10/10/2017, cháu Y. (sinh ngày 12/9/2002, học sinh lớp 10 trường THPT Lê Hữu Trác) cùng 2 bạn gái đi bộ từ nhà trọ mà cả ba đang thuê trọ ở TDP 6, TT Quảng Phú đến nhà trọ của các bạn cùng trường chơi. 

Đến khoảng 21h15' khi cả ba đang đi bộ trở về đến đường Nguyễn Văn Linh, thị trấn Quảng Phú thì gặp Đông chạy xe máy đến chặn lại tự xưng là công an đến kiểm tra đăng ký tạm trú, tạm vắng yêu cầu Y. đưa số điện thoại để liên lạc. 

Khi cháu Y. lấy điện thoại ra thì Đông nắm lấy cổ tay Y. đang cầm điện thoại nên cháu không gọi điện được cho ai. Sau đó Đông kéo Y. ngồi lên xe của mình, hai bạn cùng đi với Y. nhầm tưởng Đông là cán bộ Công an huyện Cư M’gar nên không nói gì và đi về phòng trọ báo với chủ nhà trọ là ông Phạm Ngọc Thưởng. Ông Thưởng hay tin gọi điện vào số của Y. nhưng không liên lạc được.

Khi Y. lên xe, Đông chạy thẳng vào nghĩa trang cũ ở tổ dân phố 1, TT Quảng Phú và đi vào một con đường đất nhỏ, Đông dừng xe và vật cháu Y. xuống rồi nhét ngón tay Đông vào miệng cháu Y để cháu không la hét được. 

Đông dùng tay bóp cổ, xé quần áo của nạn nhân để thực hiện hành vi hiếp dâm nhưng bị chống cự dữ dội, Y. vùng dậy bỏ chạy đến nơi chiếc xe mô tô của Đông đang dựng và rút chìa khóa vứt đi nơi khác, thì bị Đông đuổi kịp bắt giữ lại và tiếp tục thực hiện hành vi giao cấu, lúc này Y. chống cự và dùng tay đánh mạnh vào cổ Đông rồi thoát được và nắm lấy quần áo, điện thoại di động của mình chạy ra đường nhờ người dân chở đến báo công an.

Sau khi Y. bỏ chạy, Đông mặc quần áo và đến lấy xe máy về nhưng không tìm thấy chìa khóa, Đông bỏ xe lại hiện trường và đi bộ về nhà trọ ở số nhà 160 đường Xô viết Nghệ Tĩnh, Thị trấn Quảng Phú để lấy chìa khóa khác nhưng không tìm thấy, nên Đông đã nói dối bạn gái của mình đang ở nhà trọ trên là do đánh nhau rơi chìa khóa. 

Đông nhờ bạn gái chở đến hiện trường lấy xe thì bị một số người dân giữ lại yêu cầu xuất trình giấy tờ và đợi công an đến giải quyết. Do sợ phát hiện hành vi của mình nên Đông và bạn gái quay về.

Sau khi tiếp nhận thông tin sự việc, Công an huyện Cư M’gar đã tiến hành khám nhiệm hiện trường thu giữ xe máy của Đông cùng một số tang vật và nhanh chóng truy tìm thủ phạm. Đến sáng ngày 11/10 Phan Văn Đông bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk.

Theo bản giám định pháp y số 1229/PY-SD ngày 11/10/2017 của Trung tâm Pháp y sở y tế Đắk Lắk kết luận: Cháu Y bị tổn thương, rạn nứt màng trinh mới.

Tại phiên toà bị cáo Phan Văn Đông cũng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. HĐXX đã tuyên bị cáo Đông 7 năm tù về tội “Hiếp dâm”, bồi thường cho cháu Y. với số tiền 35 triệu đồng tiền tổn thất tinh thần, danh dự. 

Tuấn Anh - T.H.

    Nguồn: Daidoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ