A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đắk Lắk: Lật container, tài xế và phụ xe tử vong

10:20 | 31/12/2017

Khoảng 7h ngày 30/12, trên quốc lộ 29 đoạn qua thôn Giang Phong (xã Tam Giang, huyện Krông Năng, Đắk Lắk) đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng khiến tài xế và phụ xe tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn.

Vào thời điểm trên, xe container mang biển kiểm soát 78C.073 chở hàng chục tấn phân bón hóa học đang lưu thông trên quốc lộ 29 theo hướng Phú Yên đi Đắk Lắk, khi đi qua địa điểm trên, xe bị lật sang bên trái theo hướng di chuyển, vụ tai nạn khiến tài xế và phụ xe (chưa rõ danh tính) bị kẹt trong cabin của xe đầu kéo và tử vong tại chỗ, chiếc xe bị hư hỏng nặng.

Tại hiện trường hàng chục tấn phân bón đổ ra vườn cà phê của người dân, đầu xe container bẹp dúm. Sau khi xảy ra tai nạn người dân báo tin đến cơ quan chức năng và cố cứu 2 người trong ca bin ra nhưng cả tài xế và phụ xe đã tử vong.

Đến hơn 10h, người nhà nạn nhân, chủ xe tải và chủ lô hàng đã có mặt tại hiện trường để khai báo danh tính nạn nhân. Cơ quan chức năng cũng tiến hành khám nghiệm hiện trường để bàn giao thi thể nạn nhân cho người nhà và điều tra nguyên nhân gây tai nạn.

Nguyễn Tuấn Anh

    Nguồn:daidoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ