A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Chặt vườn tiêu hàng xóm vì ghen

10:09 | 03/01/2018

Sau nhiều ngày điều tra việc hàng chục trụ tiêu của bà Nguyễn Thị Tuyết (ở Buôn Ea Nho, xã Chư Kbô huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk) bị kẻ gian chặt phá gây thiệt hại về kinh tế,...

...  Công an huyện Krông Búk đã khởi tố bà Trương Thị Hồng Vân là hàng xóm (ở xã Chư Kbô, huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk) về hành vi Huỷ hoại tài sản của người khác.

Trước đó, sau khi vào thăm rẫy thấy hàng chục trụ hồ tiêu đang cho thu hoạch nhiều năm nay bỗng dưng khô lá chết hàng loạt, bà Tuyết hốt hoảng đi kiểm tra thì có 21 trụ tiêu với 40 dây tiêu bị kẻ gian chặt đứt hết gốc. Để tìm ra kẻ phá hoại, bà đã làm đơn trình báo lên Công an huyện Krông Búk.

Nhận được tin báo của người dân, Công an huyện Krông Búk đã xuống khám xét hiện trường tìm hiểu sự việc. Bằng nghiệp vụ chuyên môn, sau một thời gian điều tra, Công an huyện Krông Búk đã làm rõ người chặt phá vườn tiêu của bà Tuyết là bà Trương Thị Hồng Vân hàng xóm với bà Tuyết.

Tại cơ quan công an, bà Vân khai nguyên nhân bà chặt vườn tiêu là do nghi ngờ chồng mình có tình cảm với bà Tuyết nên đã đi chặt phá vườn tiêu của bà Tuyết để trả thù. Bà Vân kể lại: “Do tôi nhiều lần thấy chồng mình thường hay chọc ghẹo bà Tuyết. Có lần tôi đi với bà Tuyết, ông không nhờ tôi mà nhờ bà Tuyết nên tôi rất tức tối. Gần một tháng đây, ông chồng về nhà liên tục đánh đập tôi, do nghĩ bà Tuyết nói gì với ông, nên ông mới đối xử với tôi như thế. Bực bội trong người vì nghĩ mình bị đánh do bà Tuyết xúi chồng nên tôi lấy dao qua rẫy bà Tuyết chặt trụ tiêu cho bõ tức. Chỉ vì suy nghĩ lung tung và làm việc dại dột nên tôi phải chịu hậu quả về hành vi của mình. Tôi rất hối hận khi bản thân mình vướng vào vòng lao lý”. 

Ông Nguyễn Tuấn Anh, trưởng Công an xã Cư Kbô (huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk) chia sẻ: “Chỉ vì suy nghĩ lung tung, ghen tuông mà việc làm của bà Vân đã đánh mất đi tình làng nghĩa xóm. Qua việc này, chúng tôi cũng khuyên bà con nhân dân là khi có chuyện gì thì bàn bạc với bà con địa phương nơi mình ở để tìm cách giải quyết, chứ không nên tự ý làm ảnh hưởng tới người khác và cần phải suy nghĩ chín chắn chứ không được hành động bồng bột để vi phạm pháp luật”.

Hiện bà Vân đã bị Công an huyện Krông Búk khởi tố về hành vi Huỷ hoại tài sản của người khác. Vụ việc ghen tuông, gây mất tình làng nghĩa xóm đáng buồn này cũng là bài học đắng lòng cho cả 3 người trong cuộc giữa 2 nhà hàng xóm.

Nguyễn Tuấn Anh

    Nguồn:daidoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ