A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Kiểm soát, ngăn chặn, xử lý nghiêm tình trạng buôn bán pháo nổ

07:56 | 23/02/2018

Tại cuộc họp đánh giá tình hình trước, trong và sau Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Hải Ninh đã có ý kiến chỉ đạo ngành Công an tăng cường công tác kiểm soát, ngăn chặn tình trạng buôn bán, vận chuyển pháo nổ.

Theo đó, lực lượng công an chủ động xây dựng kế hoạch, phối hợp chặt chẽ với các đơn vị liên quan thường xuyên tiến hành kiểm soát trên các tuyến giao thông, các địa bàn trọng điểm, kịp thời phát hiện, xử lý nghiêm những đối tượng tàng trữ, buôn bán, vận chuyển pháo nổ, cắt đứt nguồn “cung”, không để xảy ra tình trạng người dân lợi dụng thời điểm lễ, tết đốt pháo. Bên cạnh đó cũng cần tăng cường công tác tuyên truyền, nhắc nhở nhân dân chấp hành nghiêm các quy định của nhà nước về quản lý, sử dụng pháo.

 
Phó Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thị Xuân báo cáo tình hình buôn bán pháo tại cuộc họp ngày 21-2.

Trước đó, trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, tình hình đốt pháo các loại ở một số địa phương xảy ra còn nhiều, có chiều hướng gia tăng, ảnh hưởng đến an ninh trật tự. Riêng tình trạng buôn bán, vận chuyển pháo có nhiều diễn biến phức tạp, cụ thể từ tháng 12- 2017 đến nay, toàn tỉnh đã phát hiện, bắt giữ 32 vụ, 34 đối tượng, thu giữ 961 kg pháo các loại, tăng 19 vụ so với 11 tháng của năm 2017.

Đăng Triều

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ