A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Thanh niên đầu trần chạy xe máy lạng lách, chặn đầu xe khách

15:49 | 16/03/2018

Một thanh niên cởi trần, không đội mũ bảo hiểm, chạy xe máy lạng lách, chặn đầu xe khách không cho vượt qua suốt đoạn đường khoảng 3 km.

Ngày 16-3, phóng viên Báo Người Lao Động đã nhận được một đoạn clip do anh N., tài xế xe khách chạy tuyến Huế - Bình Phước, cung cấp. 

Theo tài xế N., khoảng 16 giờ ngày 14-3, khi xe khách đang lưu thông trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua ngã ba Duy Hòa (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) thì bị 1 thanh niên chạy xe máy lạng lách, cố tình chặn đầu.

Thanh niên đầu trần chạy xe máy lạng lách, chặn đầu xe khách - Ảnh 1.

Thanh niên đầu trần chạy xe máy chặn đầu xe khách. Ảnh cắt từ clip

Nội dung đoạn clip ghi lại cảnh một thanh niên cởi trần, mình xăm trổ chạy xe máy mang BKS: 47B1-235.61 không đội mũ bảo hiểm, chở phía sau một cô gái liên tục lạng lách đánh võng trước đầu xe khách.

Thỉnh thoảng, thanh niên trên dừng xe, quay lại chỉ tay chửi bới, đòi đánh tài xế. Mặc cho tài xế bấm còi xin vượt, thanh niên này vẫn luôn tìm cách chặn xe khách không cho vượt lên. 

Tài xế xe khách cho xe tấp vào lề đường chờ cho thanh niên đi rồi mới đi tiếp. Tuy nhiên, thanh niên này cũng dừng lại để ngăn cản chiếc xe vượt lên. Người phụ nữ ngồi sau xe thỉnh thoảng cũng đẩy thanh niên này đi nhưng bất thành.


Thanh niên đầu trần chạy xe máy lạng lách, chặn đầu xe khách

"Sau khi bị chặn đầu gần 3 km, khi đến đoạn gần Bến xe phía Nam, xe khách vào đường tránh phía Tây Buôn Ma Thuột thì mới thoát được thanh niên này. Tôi mong công an làm việc, xử lý tình trạng trên để nhà xe yên tâm hoạt động" - anh N. bày tỏ.

C. Nguyên

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn)

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ