A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Phát hiện hai người đàn ông treo cổ tự tử

08:19 | 30/06/2018

Các cơ quan chức năng trên địa bàn tỉnh vừa phát hiện hai trường hợp tự tử, đều nghi do bị bệnh trầm cảm.

Ngày 29-6 Công an TP. Buôn Ma Thuột phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra cái chết của một nam thanh niên treo cổ sau vườn nhà.

Nạn nhân được xác định là anh Bùi Hoàng Lưu (25 tuổi, ở xã Hòa Phú, TP. Buôn Ma Thuột). Theo ông Bùi Hữu Dân, bố của nạn nhân, trưa 28-6, khi gia đình ăn cơm thì Lưu không ra ăn mà nằm trong phòng đóng kín cửa. Đến tối cùng ngày, ông Dân vào phòng kiểm tra thì thấy cửa mở nhưng không thấy Lưu, nghĩ là con đi chơi chưa về nên sau đó ông Dân đi ngủ. Đến khoảng 7 giờ sáng 29-6, khi ông Dân ra thăm vườn thì phát hiện thi thể con trai đang treo cổ trên cây điều của gia đình. Sự việc sau đó đã được gia đình trình báo lên Công an TP. Buôn Ma Thuột.

Theo người nhà nạn nhân, gần đây Lưu có biểu hiện trầm cảm, ít nói chuyện với mọi người trong gia đình. Kiểm tra ví của nạn nhân, người nhà phát hiện có một giấy cầm đồ, được cho là Lưu đã cầm cố chiếc xe máy của mình với giá 10 triệu đồng ở tỉnh Đồng Nai.

Trước đó, Công an thị xã Buôn Hồ cũng đã khám nghiệm hiện trường vụ người đàn ông treo cổ tự tử tại tại nhà ở đường Trần Hưng Đạo, phường An Lạc. Nạn nhân là ông Võ Minh Cường (SN 1959, trú phường An Lạc, thị xã Buôn Hồ).

Thông tin ban đầu, vào khoảng 13 giờ 30 ngày 28 - 6, người thân của ông Cường phát hiện ông Cường chết trong tình trạng treo cổ cổ tự tử tại nhà nên hô hoán và trình báo cơ quan chức năng. Được biết, ông Cường thời gian gần đây có biểu hiện bệnh trầm cảm và đây có thể là nguyên nhân dẫn đến sự việc trên.

                                                Quốc Dũng - Võ Trường

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ