A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bắt tạm giam Trưởng phòng Khảo thí và KĐ chất lượng Sở GD&ĐT Hà Giang

08:01 | 24/07/2018

Ngày 23/7, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Hà Giang đã quyết định khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt bị can để tạm giam 3 tháng đối với ông Nguyễn Thanh Hoài...

Ông Nguyễn Thanh Hoài

Ông Nguyễn Thanh Hoài, Trưởng phòng Khảo thí và Kiểm định chất lượng Sở GD&ĐT Hà Giang, Phó Trưởng Ban chấm thi, Trưởng Ban Thư ký Hội đồng thi kỳ thi THPT Quốc gia 2018 tại Hà Giang được xác định là người giao chìa khóa nơi lưu trữ bài thi cho ông Vũ Trọng Lương (đã bị bắt tạm giam), người trực tiếp sửa điểm cho các thí sinh, trái với quy chế.

Ngày 23/7, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Hà Giang đã quyết định khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt bị can để tạm giam 3 tháng đối với ông Nguyễn Thanh Hoài, Trưởng phòng Khảo thí và Kiểm định chất lượng Sở GD&ĐT Hà Giang về tội Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Theo kết quả điều tra xác minh ban đầu của Cơ quan An ninh điều tra-Công an tỉnh Hà Giang, Nguyễn Thanh Hoài, Trưởng Phòng Khảo thí và Quản lý chất lượng là người đã đưa chìa khóa nơi lưu giữ bài thi, hồ sơ thi trắc nghiệm đã chấm cho Vũ Trọng Lương trái với quy chế thi Trung học Phổ thông quốc gia.

Trước đó, ngày 20/7, Công an tỉnh Hà Giang đã khởi tố, bắt tạm giam ông Vũ Trọng Lương (SN 1978, trú tại TP Hà Giang, tỉnh Hà Giang), Phó Trưởng phòng Khảo thí và Quản lý chất lượng (Sở GD&ĐT Hà Giang) về tội “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ” theo Điều 356 Bộ luật Hình sự 2015. Ông Vũ Trọng Lương được xác định là người trực tiếp can thiệp vào kết quả thi của thí sinh.

Cơ quan An ninh điều tra-Công an tỉnh Hà Giang đang tiếp tục điều tra, xác minh, làm rõ và xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

LÊ HOÀN

    nguồn “nongnghiep.vn”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ