A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Chưa đầy 1 tuần, một thợ hồ gây ra 2 vụ cướp tiệm vàng ở Cần Thơ và Đắk Lắk

07:41 | 08/09/2018

Công an TP Cần Thơ xác định đối tượng cướp tiệm vàng tại Cần Thơ là Lê Văn Thành cũng là thủ phạm gây ra vụ cướp tiệm vàng tại Đắk Lắk.

Liên quan đến vụ đối tượng Lê Văn Thành (23 tuổi, trú ấp Quảng Lộc, xã Quảng Tiến, huyện Trảng Bom, Đồng Nai) lên Đắk Lắk trộm vàng mà Báo Người Lao Động đã phản ánh, tối 7-9, Công an TP Cần Thơ cho biết đối tượng Thành còn cướp một tiệm vàng trên địa bàn thành phố này.

Trước đó, vào 7 giờ 15 phút ngày 1-9, nhận được tin báo tại tiệm vàng Mỹ Lệ (khu vực Thị Trấn, phường Lê Bình, quận Cái Răng, TP Cần Thơ) xảy ra vụ cướp vàng nên Công an quận Cái Răng phối hợp các đơn vị chức năng có mặt tại hiện trường. Qua trích xuất camera, công an đã xác định đối tượng là nam thanh niên mặc áo ngắn màu trắng sọc đen, da ngâm, nói giọng Bắc giả vờ đến mua vàng.

Lê Văn Thành vờ hỏi mua vàng tại tiệm vàng Mỹ Lệ. Ảnh: cắt từ camera

Đối tượng này yêu cầu chị Trương Nguyễn Tiểu Minh, nhân viên bán hàng của tiệm vàng đưa sợi dây chuyền 2 chỉ và 5 chỉ để coi. Cuối cùng, đối tượng chọn sợi dây chuyền 1 cây vàng (10 chỉ). Khi chị Minh lấy sợi dây chuyền để trên mặt kính thì bất ngờ đối tượng giật lấy và bỏ chạy.

Ngay sau đó, Công an TP Cần Thơ phối hợp với công an các tỉnh, thành khác phối hợp truy tìm nhanh đối tượng. Ngày 6-9, khi đối tượng này xuất hiện tại một tiệm vàng thuộc thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk, cũng với thủ đoạn vờ mua vàng, đối tượng này cầm sợi dây chuyền trị giá 40 triệu đồng bỏ chạy. Ngày hôm sau, đối tượng này bị công an địa phương bắt giữ tại một rẫy cà phê.

Tại cơ quan công an, người này khai tên Lê Văn Thành và thừa nhận đã thực hiện hành vi cướp giật sợi dây chuyển 10 chỉ vàng tại tiệm vàng Mỹ Lệ. Thành là thợ hồ nhưng do ham chơi, cờ bạc dẫn đến nợ nần nên đã thực hiện hành vi phạm tội

Ca Linh

 

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn)

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ