A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tiết lộ nguyên nhân cán bộ huyện đâm chết đồng nghiệp tại quán karaoke

10:03 | 11/05/2019

Cho rằng đồng nghiệp đã đuổi 2 nữ nhân viên phục vụ rót bia tại quán karaoke ra ngoài nên giữa 2 bên xảy ra mâu thuẫn. dẫn đến 1 người bị đâm tử vong

Sáng 11-5, VKSND tỉnh Đắk Lắk cho biết vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Minh Hải (34 tuổi, cán bộ Phòng Kinh tế hạ tầng huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk) để tiếp tục điều tra về hành vi giết người.

Đối tượng Nguyễn Minh Hải tại cơ quan công an

Theo kết quả điều tra ban đầu, tối 4-5, sau khi ăn nhậu cùng 2 người thân trong gia đình, Hải đến quán Karaoke Thái Gia Hưng (ở thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana) để hát và tiếp tục nhậu. Tại đây, Hải thấy nhóm của anh Lê Xuân Sơn (39 tuổi, cán bộ Trung tâm Phát triển quỹ đất huyện Krông Ana) đang hát ở phòng bên nên sang mời chào. Lúc Hải vừa vào phòng thì thấy anh Sơn đi ra ngoài để gọi 2 nữ nhân viên phục vụ vào rót bia. Tuy nhiên, khi 2 cô gái này đến thì bị 1 người trong phòng hát đuổi ra ngoài.

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường

Đến khoảng 21 giờ 30 phút cùng ngày, cả 2 nhóm đều ra về. Khi đang đứng tính tiền ở quầy thì anh Sơn cho rằng Hải đuổi 2 cô gái ra khỏi phòng nên 2 bên xảy ra mâu thuẫn. Sau khi lời qua tiếng lại, cả 2 bên lao vào đánh nhau và được mọi người can ngăn nên Hải bỏ ra về.

Nguyễn Minh Hải khai nhận do mâu thuẫn trong việc 1 người đuổi 2 nữ tiếp viên ra ngoài nên xảy ra vụ việc

Trên đường về, Hải đã vào nhà của một người quen lấy 2 con dao bầu dùng để giết lợn rồi quay lại quán karaoke tìm anh Sơn đánh trả thù. Khi thấy anh Sơn vừa ra khỏi quán, Hải liền lao đến cầm dao đâm 1 nhát vào ngực khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Hải đã đến Công an huyện Krông Ana đầu thú.

Cao Nguyên

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ