A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Xác minh thông tin cướp rượt đuổi, bắn vào xe con trên đường Hồ Chí Minh

13:36 | 01/07/2019

Theo thông tin đăng tải trên mạng xã hội Facebook thì 2 đối tượng đi trên xe máy bám theo nổ súng bắn vào lốp xe con đang lưu thông trên đường để cướp

 Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động sáng 1-7, một lãnh đạo Công an huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông, cho biết cơ quan công an đang xác minh thông tin được cho rằng ớp truy đuổi, bắn vào xe ôtô để cướp tài sản. "Hôm qua (30-6) có một chị ở thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông tới trình báo vụ việc. Tuy nhiên, thực hư như thế nào thì cơ quan điều tra đang xác minh" – vị lãnh đạo này thông tin thêm.

Thông tin đăng tải trên mạng xã hội Facebook

Trước đó, tối 30-6, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện thông tin cho rằng trưa cùng ngày, chị gái của người đăng tải thông tin đi từ thị xã Gia Nghĩa lên huyện Đắk Song bằng xe con (trên đường Hồ Chí Minh - PV) đến đoạn xã Trường Xuân, huyện Đắk Song (đoạn qua rừng thông thưa người) thì gặp 2 thanh niên đi xe máy màu xanh cùng chiều từ phía sau vượt lên. Lúc này, người ngồi sau dùng súng bắn vào lốp xe con nhưng chị này né được, liên tục đánh lái nhưng 2 thanh niên vẫn gí theo bắn thêm 1 phát đạn nữa. Sau khi vượt lên được, chị gái này chạy thoát và vào trình báo Công an huyện Đắk Song.

Sau đó được bổ sung thêm thông tin nhằm khẳng định vụ việc

Nội dung đăng tải cũng đưa ra lời cảnh báo cho người điều khiển phương tiện giao thông và cho rằng may là hôm nay chị thoát được, chứ nếu lốp xe bị nổ không chạy được thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra. Sau đó, tài khoản này bổ sung thông tin cho rằng thông tin đăng tải là hoàn toàn đúng sự thật, nếu ai không tin thì vào Công an huyện Đắk Song hỏi. "Nên nhớ nay mà đăng tin bậy cũng bị công an phạt đó nha" – tài khoản này viết.

Sau khi đăng tải, thông tin trên đã thu hút sự quan tâm của dư luận, nhiều người vào chia sẻ và tranh luận "nảy lửa". Trong đó, nhiều ý kiến bình luận cho rằng thông tin trên là bịa đặt vì khu vực đó xe cộ thường xuyên qua lại cả ngày lẫn đêm, lại gần khu vực CSGT hay làm nhiệm vụ. Bên cạnh đó, việc bắn vào xe mà tránh được thì có vẻ hoang đường… Tuy nhiên, dưới mỗi bình luận trái chiều, người đăng tải đều "đáp trả" khẳng định thông tin trên là đúng sự thật.

C. Nguyên

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ