A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Vụ nghi bắt cóc trẻ sơ sinh tại Đắk Mil: Mẹ ruột đồng ý cho con

15:11 | 01/10/2020

Sau khi đồng ý cho con ruột để người khác nhận nuôi, mẹ của cháu bé đã tạo hiện trường giả là một vụ bắt cóc. Sau đó, người mẹ và người dân xung quanh báo tin cho lực lượng Công an huyện Đắk Mil để truy bắt.

Liên quan đến vụ việc ba mẹ con ở Bình Phước nghi bắt cóc trẻ sơ sinh tại Đắk Mil vào sáng ngày 29/9, theo Công an huyện Đắk Mil, đây là một vụ tạo hiện trường giả để đánh lừa mọi người. Cụ thể, qua điều tra ban đầu, Cơ quan Công an huyện Đắk Mil xác định, trước khi sinh con, người mẹ (ở địa phương khác đến trọ tại Đắk Mil) đã đồng ý cho con của mình để người khác nhận nuôi.

Sáng ngày 29/9, sau khi ba mẹ con bà Hương ở Bình Phước lên đón cháu bé đi, người mẹ mới tạo hiện trường giống như một vụ bắt cóc, hô hoán và cùng người dân báo tin cho cơ quan chức năng. Sau đó, Công an huyện Đắk Mil phối hợp cùng Đội Cảnh sát giao thông số 3-Công an tỉnh Đắk Nông tiến hành bắt giữ xe ô tô chở ba mẹ con bà Hương và cháu bé.

Nguyên nhân ban đầu của việc đồng ý để con mình cho người khác nuôi là người mẹ quá khó khăn và giấu gia đình việc mình có con. Người mẹ tạo hiện trường như vụ bắt cóc là sợ người chồng cùng gia đình biết việc mình cho con.

Như vậy, không có việc mẹ con bà Hương bắt cóc cháu bé như tin báo của người mẹ và một số người dân địa phương.

Vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng xử lý.

PV

Bài viết gốc: http://www.baodaknong.org.vn/an-ninh-trat-tu/vu-nghi-bat-coc-tre-so-sinh-tai-dak-mil-me-ruot-dong-y-cho-con-82308.html

 

    Nguồn: Báo Đắk Nông điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ