A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Gia đình tiến sĩ Phạm Đình Quý uỷ quyền cho luật sư bảo vệ quyền lợi

07:51 | 03/10/2020

Liên quan đến vụ việc công an tỉnh Đắk Lắk khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với tiến sĩ – võ sư Phạm Đình Quý, giảng viên trường ĐH Tôn Đức Thắng, chiều 2-10, gia đình ông Quý cho biết đã uỷ quyền cho luật sư để bảo vệ quyền lợi cho ông.

Theo đó, Văn phòng luật sư Trung Hoà thuộc Đoàn luật sư TP Hà Nội được ông Phạm Đình Trang, cha ruột của võ sư Phạm Đình Quý uỷ quyền để bảo vệ quyền lợi cho ông Quý. Trong chiều 2-10, phóng viên Báo Người Lao Động liên lạc với đại diện Văn phòng luật sư Trung Hoà thì được biết cách đây 2 ngày, Văn phòng luật sư này đã từ TP Hà Nội vào tỉnh Đắk Lắk để đăng ký gặp mặt ông Phạm Đình Quý, tuy nhiên yêu cầu này chưa được công an Đắk Lắk đồng ý. Theo phía luật sư, hiện công an đang chờ hỏi ý kiến ông Phạm Đình Quý có đồng ý để luật sư bảo vệ quyền lợi rồi mới thông báo cho phía luật sư mà gia đình đã uỷ quyền.

Tiến sĩ - võ sư Phạm Đình Quý trước khi bị khởi tố

Cũng trong chiều 2-10, ông Phạm Đình Trang, cha ruột của võ sư Phạm Đình Quý, cho biết chỉ biết thông tin khởi tố con trai ông thông qua kênh báo chí, chứ chưa nhận thông báo. Ông Trang và nhiều người trong gia đình muốn làm rõ việc đã khởi tố vụ án đối với võ sư Phạm Đình Quý để điều tra về hành vi vu khống theo điều 156 Bộ luật Hình sự thì cơ quan công an phải cho biết ai là bị hại trong vụ án. 

Cũng theo thông tin từ gia đình võ sư Phạm Đình Quý, trước đó 2 ngày, ông Phạm Đình Phú, anh trai ông Quý đã được phép gửi một số đồ dùng cá nhân thiết yếu cho võ sư Quý.

Hợp Phố

Bài viết gốc: https://nld.com.vn/thoi-su/gia-dinh-tien-si-pham-dinh-quy-uy-quyen-cho-luat-su-bao-ve-quyen-loi-20201002160149284.htm

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ