A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Nghi án truy đuổi nhóm bắt chó: 3 người bị bắn chết

17:07 | 15/06/2014

Nghe hô hoán trộm chó, 3 thanh niên dùng xe máy truy đuổi thì bị những kẻ trộm chó dùng súng bắn lại khiến cả 3 người tử vong.

Vụ việc kinh hoàng xảy ra vào tối ngày 14/6 trên đường Nguyễn Kim Cương (xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, TP.HCM) khiến 3 thanh niên thiệt mạng.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 18h30 Huỳnh Kim Bảo (19 tuổi) cùng hai bạn là Lê Trọng Hữu và Nguyễn Minh Phương (cùng ngụ xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi) ngồi chơi trước nhà của Bảo thì nghe người dân hô hoán “trộm chó, trộm chó”. Do nhà và hàng xóm nhiều lần có chó nuôi bị mất trộm nên Bảo cùng hai người bạn dùng xe máy truy đuổi theo những kẻ bắt chó trộm.

 

 - 1

Gia đình đang lo hậu sự cho Bảo.

Cuộc rượt đuổi kéo dài khoảng 1km thì bất ngờ những kẻ trộm chó quay lại dùng súng bắn Bảo và 2 người bạn sau đó bỏ chạy.

Sau tiếng súng chát chúa vang lên, người dân sống hai bên đường chạy ra thì thấy Bảo cùng hai người bạn Hữu, Phương ngã nhào xuống đường. Mọi người kiểm tra thì Bảo đã tử vong. Hữu và Phương được người dân nhanh chóng chuyển đi cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương quá năng khiến cả hai tử vong sau đó.

Đến gần 0h ngày 15/6 thi thể của Bảo được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Bà Nguyễn Thị Em (42 tuổi, mẹ của Bảo) nói trong nước mắt: “Bảo là con trai duy nhất trong gia đình có ba chị em. Bảo hiện đang học tiếng và chờ đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài. Tối hôm gặp nạn nó và hai đứa bạn ngồi chơi trước nhà thì nghe hô hoán chó bị bắt trộm nên dùng xe máy truy đuổi theo thì bị bắn chết”.

 - 2

Chiếc xe chở Bảo về nhà cho gia đình lo hậu sự

Cũng theo bà Em thời gian gần đây khu vực nhà bà và hàng xóm liên tục bị mất trộm chó nên khi nghe tin có kẻ bắt chó trộm thì Bảo cùng bạn dùng xe truy đuổi.

Ông Huỳnh Văn Thành cha ruột của Bảo cho biết: “Nhóm đối tượng bắt trộm chó thường đi 4 trên 2 xe máy. Bọn chúng rất táo tợn và manh động, người xăm trổ khắp nơi. Bọn chúng có khi vào tận nhà người dân để bắt, khi bị người dân truy đuổi thì tụi nó dùng súng đe dọa lại. Có trường hợp bọn bắt trộm chó dùng cây tăm sắt nhọn chọc vào người dân ngăn chặn.

Dương Thanh

    Nguồn:Nld.com.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ