A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Phát hiện thi thể bé gái đang phân hủy trong trường học

08:37 | 21/06/2021

Sáng 20-6, ông Nguyễn Tuấn Anh, Bí thư Đảng ủy xã Ea Kuêh (huyện Cư M’gar) cho biết, một thi thể nữ đang phân hủy vừa được phát hiện ngay tại trường Tiểu học Lý Tự Trọng trên địa bàn xã.

Nạn nhân được xác định là cháu H’N. Niê (SN 2004, trú tại buôn Wing, xã Ea Kuêh).

Theo thông tin ban đầu, ngày 2-6, ông Y Nuk Mjâo (SN 1960, trú buôn Wing) đến UBND xã trình báo việc con gái là cháu H’N. đi khỏi nhà từ ngày 28-5 không thấy về. Do đó, gia đình nhờ chính quyền địa phương cùng các cơ quan chức năng hỗ trợ tìm kiếm. Cháu H’N. là con gái thứ 2 trong gia đình, bị tâm thần từ nhỏ. Gia đình đã nhiều lần đưa H’N. đi điều trị tại bệnh viện nhưng không khỏi bệnh. Thời gian gần đây, bệnh tình của cháu bé trở nặng và hay bỏ nhà đi lang thang.

Phòng học, nơi phát hiện thi thể bé gái

Sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã cùng gia đình tìm kiếm nhiều nơi nhưng không thấy cháu H’N. Đến khoảng 9 giờ sáng 19-6, Trường Tiểu học Lý Tự Trọng (xã Ea Kuêh) tổ chức dọn vệ sinh thì tá hỏa phát hiện một thi thể đang phân huỷ trong phòng học. Ngay sau đó, các cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và xác định nạn nhân chính là cháu H’N.

Cũng theo ông Nguyễn Tuấn Anh, vào ngày 28-5, Trường Tiểu học Lý Tự Trọng tổng kết năm học và khóa cửa từ đó đến sáng ngày 19-6 mới mở để dọn vệ sinh thì phát hiện vụ việc. Hiện thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Được biết, gia đình cháu H’N. có hoàn cảnh hết sức khó khăn. Ngay sau khi xảy ra sự việc, chính quyền địa phương đã tiến hành hỗ trợ một phần kinh phí để gia đình lo mai táng cho cháu.

Lê Thành

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3690/202106/phat-hien-thi-the-be-gai-dang-phan-huy-trong-truong-hoc-5740421/

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ