A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bắt tạm giam người cha dùng kéo đâm trọng thương con trai

07:41 | 25/06/2022

Trong lúc mâu thuẫn, người cha đã dùng 1 cây kéo đâm vào bụng con trai và bị bắt tạm giam để điều tra về hành vi giết người.

Sáng 24-6, Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam ông Phùng Văn Nguyên (50 tuổi, ngụ xã Krông Á, huyện M’Đrắk, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi giết người.

Bắt tạm giam người cha về hành vi giết con trai - Ảnh 1.

Cơ quan công an thi hành lệnh bắt tạm người cha để điều tra về hành vi giết con trai

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 22 giờ ngày 4-2, ông Nguyên đi đám ma của một người quen trong xã về và ngồi ăn cơm, uống rượu một mình. Thời điểm này, anh Phùng Văn Quang (24 tuổi, con trai của ông Nguyên) đi chơi về nên ông Nguyên chửi lớn về việc anh Quang không đi bón phân cho lúa.

Nghe vậy, anh Quang nói lại "tại sao khi nào bố say cũng chửi vợ con thế". Liền sau đó, ông Nguyên lấy 1 cây kéo chạy ra đâm anh Quang 1 nhát vào bụng làm thủng ruột non, đại tràng.

Thấy vậy, mọi người trong nhà chạy đến can ngăn và đưa anh Quang đến Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cấp cứu kịp thời với tỉ lệ thương tật 70%.

Sau một thời gian tiếp nhận hồ sơ từ Công an huyện M’Đrắk, đến nay Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk đã bắt tạm giam ông Nguyên để điều tra về hành vi giết người.

C. Nguyên

Bài viết gốc: https://nld.com.vn/phap-luat/bat-tam-giam-nguoi-cha-dung-keo-dam-trong-thuong-con-trai-20220624091534371.htm

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn)

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ