A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bắt 3 thanh, thiếu niên gây lo lắng cho người dân Buôn Ma Thuột

13:27 | 29/05/2023

Một nhóm thanh, thiếu niên thường xuyên đột nhập vào xe ô tô để ngoài đường để trộm cắp, gây lo lắng cho người dân TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk

Sáng 29-5, Đội Cảnh sát hình sự - Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết vừa bắt giữ 3 đối tượng liên tiếp gây ra hơn 10 vụ trộm cắp tài sản trên xe ô tô của người dân để ngoài đường.

Bắt 3 thanh, thiếu niên gây lo lắng cho người dân Buôn Ma Thuột - Ảnh 1.

Lực lượng công an bắt giữ 3 thanh, thiếu niên tại nhà nghỉ

Khoảng 10 ngày qua, vào ban đêm, nhiều người dân đậu xe ô tô trên các tuyến đường trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột thì bị kẻ gian đột nhập lấy trộm nhiều tài sản.

Nhận tin báo, lãnh đạo Công an TP Buôn Ma Thuột chỉ đạo Đội Cảnh sát hình sự khẩn trương vào cuộc điều tra.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, chiều 28-5, Đội Cảnh sát hình sự - Công an TP Buôn Ma Thuột đã bắt giữ 3 đối tượng gồm: Nguyễn Văn Dương (16 tuổi), Nguyễn Thanh Nhân (19 tuổi) và Võ Mạnh Nguyên (16 tuổi, cùng ngụ tỉnh Đắk Lắk) tại 1 nhà nghỉ trên đường Đinh Núp (TP Buôn Ma Thuột).

Bắt 3 thanh, thiếu niên gây lo lắng cho người dân Buôn Ma Thuột - Ảnh 2.

Chỉ trong vòng 10 ngày, 3 đối tượng đã thực hiện hơn 10 vụ trộm cắp trên xe ô tô

Bước đầu, 3 thanh, thiếu niên khai nhận cần tiền tiêu xài và mua ma túy đá sử dụng nên đã rủ nhau thuê nhà nghỉ ở để hành nghề trộm cắp.

Vào đêm khuya, 3 đối tượng đi trên các tuyến phố, khi phát hiện xe ô tô không khóa cửa thì liền đột nhập, lục lấy tiền, tài sản có giá trị và tháo lấy màn hình xe.

Với thủ đoạn đó, liên tiếp trong 10 ngày qua, nhóm này đã gây ra hơn 10 vụ trộm cắp trên xe ô tô, chiếm đoạt tài sản khoảng 50 triệu đồng.

Để tránh bị công an phát hiện, nhóm thanh, thiếu niên này liên tiếp thay đổi địa điểm thuê nhà nghỉ.

C. Nguyên

Baif vieets goocs: https://nld.com.vn/phap-luat/bat-3-thanh-thieu-nien-gay-lo-lang-cho-nguoi-dan-buon-ma-thuot-2023052909312928.htm

 

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn)

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ