A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Mũ bảo hiểm không đạt chuẩn vẫn được bày bán công khai, tràn lan

14:13 | 11/07/2014

Theo Kế hoạch 69/KH-UBATGTQG, từ ngày 1-7-2014 lực lượng chức năng sẽ tiến hành xử phạt người đi mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện không đội mũ bảo hiểm (MBH), đội MBH cài quai không đúng quy cách và MBH không đạt chuẩn.

Trong 10 ngày qua, lực lượng CSGT của tỉnh đã triển khai Kế hoạch trên và tiến hành nhắc nhở trên 200 trường hợp đội MBH không đạt chuẩn. Xung quanh câu chuyện xử phạt người đội MBH không đạt chuẩn, vẫn còn nhiều điều đáng bàn, mà trước hết phải nói đến việc quản lý các cơ sở sản xuất, điểm kinh doanh MBH không đạt chuẩn trên phạm vi cả nước nói chung, Dak Lak nói riêng.

Qua tìm hiểu trên địa bàn tỉnh, các điểm kinh doanh MBH không đạt chuẩn vẫn được bày bán tràn lan, công khai tại các điểm có đông người qua lại như các chợ, bến xe.

Dưới đây là một số hình ảnh phóng viên Báo Dak Lak ghi lại tại một số tuyến đường, khu vực chợ trên địa bàn Tp.Buôn Ma Thuột:

k
Các loại MBH thời trang có giá chỉ từ 20.000 đến 100.000 đồng được bày bán công khai trước khu vực cổng Bến xe liên tỉnh...
d
...trên đường Nguyễn Chí Thanh...
j
...gần khu vực Bệnh viện Thiện Hạnh
i
Tại khu vực chợ Tân An, có từ 3-5 điểm bày bán MBH giá rẻ
u
 
i
 
k
MBH cũ được người bán "tân trang" lại bằng nước tẩy trắng
j
Một điểm sửa chữa và bán MBH giá rẻ tại đường Lý Tự Trọng

 

Hoàng Tuyết

    Nguồn: baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ