A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tăng cường kiểm tra tình hình thực hiện bình ổn giá đối với sản phẩm sữa dành cho trẻ em dưới 6 tuổi

14:54 | 01/07/2015

Cục Quản lý giá (Bộ Tài chính) vừa có công văn số 172/QG-NLTS ngày 23-6-2015 về việc tăng cường kiểm tra tình hình thực hiện bình ổn giá sữa dành cho trẻ em dưới 6 tuổi.

Theo đó, yêu cầu Sở Tài chính các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương phối hợp các đơn vị có liên quan tăng cường công tác kiểm tra việc thực hiện giá bán, đối chiếu giá đã kê khai với cơ quan quản lý và giá niêm yết các sản phẩm sữa dành cho trẻ em dưới 6 tuổi tại các cửa hàng, đại lý kinh doanh sữa dành cho trẻ em trên địa bàn. Đồng thời, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm hành chính trong lĩnh vực giá theo quy định, và công khai thông tin về các tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh sản phẩm sữa dành cho trẻ em dưới 6 tuổi cố tình vi phạm.

Kiểm tra việc chấp hành các quy định về kinh doanh mặt hàng sữa dành cho trẻ em tại một cửa hàng trên  địa bàn TP. Buôn Ma Thuột

Công văn này xuất phát từ thông tin: qua phản ảnh của người tiêu dùng, hiện nay, trên thị trường xảy ra hiện tượng một số đại lý, cửa hàng đang bán một số sản phẩm sữa dành cho trẻ em dưới 6 tuổi với mức giá cao hơn mức giá tối đa đã được cơ quan quản lý giá công bố và không thực hiện niêm yết giá theo quy định.
 

Đ. L

    nguồn: baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ