A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Công ty Ajinomoto Việt Nam trao 21 căn nhà tình thương cho các hộ khó khăn

11:59 | 04/06/2013

Vừa qua, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã triển khai chương trình xây dựng 21 căn nhà tình thương dành cho các hộ khó khăn tại 4 tỉnh: Quảng Trị, Quảng Nam, Quảng Ngãi và Đăk Lăk nhằm mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân tại địa phương.

Thông qua Hội Liên hiệp Thanh niên, cơ sở Đoàn và chính quyền tại địa phương xem xét và đề xuất, Công ty Ajinomoto Việt Nam cùng với báo Thanh Niên sẽ thống nhất chọn các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở từng địa phương để hỗ trợ xây nhà.

Dự kiến, cuối tháng 6 chương trình sẽ tổ chức nghiệm thu và bàn giao căn nhà tình thương đầu tiên. Chương trình do báo Thanh Niên phối hợp cùng Công ty Ajinomoto Việt Nam tổ chức với tổng chi phí 845 triệu đồng được trích từ “Quỹ trách nhiệm xã hội Ajinomoto”.

 

Được biết, trong năm 2012, Công ty Ajinomoto Việt Nam cũng đã trao tặng 32 căn nhà tình thương và hàng ngàn suất học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn và sinh viên hiếu học, trị giá hơn 2 tỷ đồng, góp phần cải thiện đời sống vật chất và tinh thần của các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước.

Công ty Ajinomoto Việt Nam được thành lập năm 1991, là công ty 100% vốn của Nhật Bản, chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm như bột ngọt AJI-NO-MOTO®, hạt nêm Aji-ngon®, sốt mayonnaise Aji-Mayo®… Ý thức rõ vai trò của doanh nghiệp với cộng đồng, từ năm 2004, “Quỹ trách nhiệm xã hội Ajinomoto” chính thức được thành lập với mong muốn thực hiện tốt hơn nữa trách nhiệm công dân của mình, mang đến cho nhiều người dân cuộc sống tốt đẹp và hạnh phúc.

    Theo SGGP

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ