A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông giữa UBND tỉnh Đắk Lắk và Thông tấn xã Việt Nam

10:02 | 22/10/2015

Chiều 21-10, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Thông tấn xã Việt Nam (TTXVN) do ông Nguyễn Đức Lợi,...

...  Tổng Giám đốc làm Trưởng đoàn về việc ký kết hợp tác truyền thông giữa UBND tỉnh Đắk Lắk và TTXVN giai đoạn 2016-2020.

Tham dự buổi làm việc còn có ông Trần Việt Hùng, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Chỉ đạo Tây Nguyên, lãnh đạo các sở, ngành lien quan.
 

Đại diện UBND tỉnh Đắk Lawsk và

Đại diện UBND tỉnh Đắk Lắk và TTXVN ký kết thỏa thuận hợp tác.

Tại buổi làm việc, hai bên đã thảo luận, thống nhất và ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông giai đoạn 2016-2020. Theo đó, hai bên xác định việc hợp tác cùng phát triển là nhiệm vụ chiến lược, trên tinh thần tự nguyện, đúng quy định của pháp luật. 

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị phát biểu tại buổi làm việc

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị phát biểu tại buổi làm việc

Theo nội dung biên bản thỏa thuận đã được ký kết, TTXVN có trách nhiệm tập trung tuyên truyền kịp thời các sự kiện chính trị lớn, các vấn đề thời sự quan trọng diễn ra trên địa bàn tỉnh; các hoạt động của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và của các cấp, các ngành, các địa phương. Thông tin tuyên truyền về phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh trên địa bàn tỉnh. Xây dựng tuyến tin, bài quảng bá giới thiệu truyền thống văn hóa của đồng bào các dân tộc trong tỉnh; cảnh quang, sinh thái, môi trường, về tiềm năng phát triển kinh tế du lịch… Đặc biệt là không gian văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên với những lễ hội độc đáo của các dân tộc sinh sống trên vùng đất này… 
Việt Cường
 

 

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ