A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Các hoạt động hưởng ứng "Ngày Thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do TNGT" năm 2015

16:01 | 26/10/2015

Thực hiện Kế hoạch số 411/KH-UBATGTQG ngày 7-10-2015 của Ủy ban ATGT Quốc gia về tổ chức các hoạt động hưởng ứng “Ngày Thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do TNGT” tại Việt Nam năm 2015, ...

... Ban An toàn giao thông tỉnh vừa có kế hoạch cụ thể tổ chức các hoạt động này trên địa bàn.

f

Thường trực Ban ATGT tỉnh thăm hỏi, động viên người bị thương do TNGT tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh 

Theo đó, các hoạt động tưởng niệm sẽ được phát động và tổ chức tại các địa phương trong tỉnh với thông điệp chính “Tính mạng con người là trên hết”; “Tưởng nhớ người đi, vì người đang sống”. Hoạt động tuyên truyền bắt đầu từ 15-10 đến 15-11-2015 trên các phương tiện thông tin đại chúng. Nội dung chính tuyên truyền về những đau thương, mất mát do TNGT, những địa chỉ cần được giúp đỡ, sẻ chia của xã hội; cảnh báo các nguy cơ, nguyên nhân trực tiếp dẫn đến TNGT. 

t

Một mạnh thường quân thăm hỏi tặng quà người bị TNGT

Tại các trường học sẽ tổ chức hoạt động này vào giờ sinh hoạt chào cờ ngày 9-11-2015, nội dung đọc các thông điệp về tưởng niệm nạn nhân tử vong do TNGT, ngoài ra tùy điều kiện của từng trường có thể tổ chức thêm các hoạt động như tọa đàm, nói chuyện chuyên đề, vẽ tranh cổ động, thi sáng tác thông điệp tuyên truyền về ATGT… Tại các địa phương, tùy vào điều kiện của từng nơi mà chủ động tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ các gia đình nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn. Ban ATGT tỉnh dự kiến thăm hỏi gia đình các nạn nhân từ ngày 2 đến ngày 6-11 và Ban sẽ phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức Lễ tưởng niệm vào tối 14-11-2015 tại TP. Buôn Ma Thuột.

 
 Hoàng Tuyết

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ