A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Báo chí đã góp phần vào thành công của Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI

08:13 | 03/11/2015

Chiều ngày 2-11, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Hội Nhà báo tỉnh tổ chức Hội nghị giao ban báo chí định kỳ tháng 10 - 2015.

Theo đánh giá tại Hội nghị, trong tháng 10-2015, các cơ quan báo chí đã bám sát nhiệm vụ chính trị của tỉnh, thông tin nhanh nhạy, kịp thời các sự kiện kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội… diễn ra trên địa bàn. Nhiều tác phẩm báo chí đã tuyên truyền đậm nét về Đại hội Đảng bộ tỉnh Đắk Lắk lần thứ XVI cũng như các ý kiến tâm huyết đóng góp tại Đại hội.

Quang cảnh Hội nghị giao ban báo chí

Quang cảnh Hội nghị giao ban báo chí định kỳ tháng 10-2015

Đặc biệt, Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh đã tổ chức truyền hình và phát thanh trực tiếp diễn biến phiên khai mạc và bế mạc Đại hội; Báo Đắk Lắk đã phát hành 3 số báo đặc biệt tuyên truyền và phản ánh kịp thời những diễn biến chính cũng như kết quả Đại hội. Qua đó, kịp thời cổ vũ, động viên, định hướng tư tưởng cho cán bộ, đảng viên, nhân dân cũng như góp phần vào thành công của Đại hội Đảng bộ tỉnh làn thứ XVI…. 
Định hướng thông tin tuyên truyền trong thời gian tới, Sở Thông tin và Truyền thông đề nghị các cơ quan báo chí tiếp tục tuyên truyền kết quả thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) gắn với thực hiện Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” năm 2015; các giải pháp thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội những tháng còn lại của năm 2015; tuyên truyền và phản ánh việc chấp hành Quy định số 10-QĐ/TU, ngày 11-8-2015 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy; phản ánh, động viên nhân dân cùng ra sức chống hạn, chủ động ứng phó với tình hình biến đổi khí hậu…
*Chiều cùng ngày, UBND tỉnh cũng đã tổ chức họp báo định kỳ tháng 10-2015 để thông tin về hoạt động chỉ đạo, điều hành của UBND tỉnh, tình hình thực hiện các chỉ tiêu phát triển KT-XH, bảo đảm an ninh quốc phòng tháng 10 và một số nhiệm vụ trọng tâm tháng 11. 

 
Ông Doãn Hữu Long, Giám đốc Sở Y tế giải trình một số nội dung báo chí đã phản ánh tại buổi họp báo

Ông Doãn Hữu Long, Giám đốc Sở Y tế giải trình một số nội dung liên quan đã được báo chí phản ánh. 

Tại buổi họp báo, đại diện Sở Y tế cũng đã thông tin giải trình một số nội dung liên quan mà báo chí đã phản ánh thời gian qua như: công tác đấu thầu thuốc, việc đầu tư mua sắm và sử dụng trang thiết bị y tế và dấu hiệu tiêu cực trong công tác giám định thương tật tại Trung tâm Giám định y khoa Đắk Lắk.
Việt Cường  

 

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ