A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Ký kết hợp tác chiến lược về viễn thông và công nghệ thông tin giai đoạn 2016-2020

07:43 | 29/12/2015

Sáng 28-12, UBND tỉnh và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) tổ chức ký kết hợp tác chiến lược về viễn thông và công nghệ thông tin (CNTT) giai đoạn 2016-2020.

Quang cảnh Lễ ký kết.

Các đại biểu tham dự Lễ ký kết.

Chương trình hợp tác sẽ được triển khai trên 5 lĩnh vực: xây dựng hạ tầng viễn thông và CNTT, truyền thông đáp ứng nhu cầu triển khai xây dựng chính quyền điện tử của tỉnh trong tiến trình xây dựng chính phủ điện tử; ứng dụng CNTT phục vụ công tác quản lý điều hành và phục vụ người dân, doanh nghiệp; xây dựng giải pháp tổng thể bảo đảm an toàn, an ninh thông tin, chính quyền điện tử; hợp tác đào tạo nguồn nhân lực viễn thông và CNTT, truyền thông; hợp tác trong lĩnh vực công nghiệp CNTT.

Ký kết hợp tác chiến lược về viễn thông và CNTT giai đoạn 2016-2020.

Ký kết hợp tác chiến lược về viễn thông và CNTT giai đoạn 2016-2020.

Theo đó, Tập đoàn VNPT sẽ phối hợp, hỗ trợ UBND tỉnh khảo sát đánh giá tổng thể hiện trạng, nhu cầu về hạ tầng mạng truyền số liệu trong cơ quan quản lý nhà nước và nhu cầu về lưu trữ dữ liệu để lập kế hoạch đầu tư xây dựng hạ tầng viễn thông và CNTT. Song song đó, VNPT cũng sẽ tư vấn, xây dựng, chuyển giao công nghệ các chương trình ứng dụng CNTT trong nội bộ công tác điều hành của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, đến các đơn vị trực thuộc của tỉnh để phát triển các phần mềm ứng dụng và dịch vụ công theo chuẩn nhất quán, tích hợp các ứng dụng có sẵn và bảo đảm kết nối với các ứng dụng chuyên ngành do Chính phủ triển khai…

Đại diện lãnh đạo Tập đoàn VNPT trao tặng số tiền tài trợ cho chương trình phát triển cộng đồng và an sinh xã hội của tỉnh.

Đại diện lãnh đạo Tập đoàn VNPT trao tặng số tiền tài trợ cho chương trình phát triển cộng đồng và an sinh xã hội của tỉnh.

Nhân dịp này, Tập đoàn VNPT đã trao tặng số tiền tài trợ trị giá 1,5 tỷ đồng cho chương trình phát triển cộng đồng và an sinh xã hội của tỉnh Đắk Lắk .

Lan Anh

 

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ