A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Từ ngày 26-1 nhiệt độ sẽ ấm dần lên

08:40 | 26/01/2016

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Đắk Lắk cho biết do ảnh hưởng khối không khí lạnh lục địa từ phía Bắc nên trong ngày 24-1, nhiệt độ thấp nhất được ghi nhận trên địa bàn tỉnh tại khu vực phía Đông Bắc tỉnh là 14oC, còn tại TP. Buôn Ma Thuột là 16o

Theo dõi diễn biến của không khí lạnh tại Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Đắk Lắk

Dự báo trong những ngày tới, khi khối không khí lạnh bắt đầu ổn định, trời quang mây thì từ chiều 26-1 nhiệt độ sẽ ấm dần lên. Nhưng vào ban đêm, bức xạ nhiệt xảy ra cộng thêm gió mạnh, nhiệt độ sẽ hạ thấp vào khoảng từ 3 – 4 giờ sáng của các ngày 27, 28-1 với nhiệt độ trung bình từ 13 oC – 15 oC, riêng tại TP. Buôn Ma Thuột: 14 oC – 16 oC; vào ban ngày nhiệt độ trung bình từ 28 oC - 30 oC, có khả năng sẽ gây mưa nhỏ tại khu vực phía Đông tỉnh.

Ông Bùi Văn Sứng, Phó Giám đốc Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Đắk Lắk cho biết, theo quy luật trung bình nhiều năm thì đợt không khí lạnh nhất trong năm thường diễn ra vào cuối tháng 12 và đầu tháng 1. Tuy nhiên, đợt không khí lạnh lần này lại diễn ra vào cuối tháng 1 đầu 2. Do đó, người dân cần chú ý theo dõi các bản tin thời tiết để chủ động trong sinh hoạt và sản xuất.

Hoàng Gia

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ