A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đợt chiếu phim nhân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Mùa hè xanh 2016

15:55 | 23/06/2016

Trung tâm Phát hành phim và Chiếu bóng tỉnh cho biết sẽ phối hợp với Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh tổ chức chiếu phim lưu động phục vụ nhân dân và thanh thiếu nhi trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Mùa hè xanh 2016.

Theo đó, từ ngày 8 đến 25-7, Trung tâm sẽ tiến hành chiếu tại 14 xã vùng sâu, vùng xa của 14 huyện, thị xã gồm các phim phóng sự tài liệu “Hồ Chí Minh chân dung một con người”, “Nỗi đau ma túy”, “Hoàng Sa trong lòng Tổ quốc”, “Biển của Việt Nam” và một số phim truyện như “Người tình nguyện”, “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”...

C

Một buổi chiếu phim phục vụ nhân dân vùng xa của Trung tâm Phát hành phim và Chiếu bóng tỉnh. 

Đây là hoạt động nhằm góp phần tuyên truyền trong thanh thiếu nhi và nhân dân về truyền thống lịch sử vẻ vang của dân tộc, những chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước, qua đó góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho người dân trên địa bàn.

Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Mùa hè xanh 2016 sẽ diễn ra từ ngày 29-6 đến 29-7 với sự tham gia của gần 500 thanh niên, học sinh, sinh viên các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Nguyễn Gia

 

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ