A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Kiểm tra đột xuất các cửa hàng kinh doanh xăng dầu tại huyện Buôn Đôn và Ea Súp

10:04 | 29/07/2016

Trong hai ngày 26 và 27-7, Đoàn kiểm tra liên ngành thường trực số 13 của tỉnh đã kiểm tra đột xuất các cửa hàng, đại lý hàng kinh doanh xăng dầu tại hai huyện Buôn Đôn và Ea Súp.

Theo đó, tiến hành kiểm tra về thủ tục hành chính theo quy định của Nhà nước trong kinh doanh mặt hàng này như giấy phép, giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh, hóa đơn chứng từ mua bán, niêm yết giá và bán theo giá niêm yết, đào tạo nghiệp vụ về an toàn phòng cháy, chữa cháy, phương tiện đo, hệ thống đo lường…

Đoàn kiểm tra tiến hành kiểm tra về thủ tục hành chính...

... và kiểm tra về đo lường các cột bơm tại Cửa hàng xăng dầu Hưng Thuật (xã Ea Rốc)

Qua kiểm tra, Đoàn đã phát hiện đại lý xăng dầu Kiều Thức (xã Ea Lê) và Cửa hàng xăng dầu Hưng Thuật (xã Ea Rốc) tại huyện Ea Súp có hành vi vi phạm là không đào tạo nghiệp vụ về an toàn phòng cháy, chữa cháy cho người trực tiếp tham gia bán hàng. Đoàn đã lập biên bản, xử phạt hành chính tổng số tiền 30 triệu đồng.

Theo ông Nguyễn Đào Chí, Chi cục phó Chi cục Quản lý thị trường tỉnh, qua kiểm tra cho thấy, việc đo lường đã được các điểm bán xăng dầu chấp hành khá nghiêm, Đoàn đã tiến hành đo lường bằng bình tiêu chuẩn tại các cột đo nhiên liệu và không phát hiện trường hợp gian lận nào.
 

Đỗ Lan

 

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ