A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đối tượng trốn nã 9 năm sa lưới

09:23 | 18/08/2016

Ngày 17-8, Thiếu tá Nguyễn Xuân Dương, Đội phó đội 2, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm (PC52), ...

... Công an tỉnh cho biết, đơn vị vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Hoàng Toàn (SN 1976, ngụ tại xã Thành Văn, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An) bị Công an tỉnh Nghệ An phát lệnh truy nã toàn quốc 9 năm nay vì hành vi hiếp dâm.

Đối tượng Toàn sau khi bị bắt giữ.

Cách đây 9 năm, khoảng 20 giờ ngày 11-6-2007 sau khi nhậu ở nhà vợ xong, Toàn xin phép gia đình bên ngoại về sớm để chăm vợ mới sinh. Thấy vậy, em vợ của Toàn là chị N.T.H xin đi cùng qua thăm chị và cháu. Khi đi qua nghĩa trang xã Thành Văn vắng vẻ, Toàn ép H. “quan hệ”. Mặc dù bị nạn nhân chống đối, nhưng do đã có hơi men nên Toàn đã cương quyết thực hiện hành vi đến cùng.
 
Ngay sau khi về nhà, H. đã kể lại chuyện bị anh rể cưỡng hiếp và người nhà đã làm đơn tố cáo gã con rể đốn mạt ra trước pháp luật. Tuy nhiên, Toàn đã bỏ trốn khỏi địa phương.
 
Sau khi bỏ trốn, Toàn di chuyển rất nhiều nơi, Công an Nghệ An cũng đã phát lệnh truy nã đối với Toàn. Năm 2008, Toàn đến xã Ea Wy (huyện Ea H’Leo) hành nghề khoan giếng và chặt cây thuê. Cũng tại đây, Toàn đã lập gia đình mới và đã có hai con.
 
Theo phản ánh của người dân địa phương, trong thời gian ở nhà vợ, Toàn không khai rõ lai lịch, nhận thấy các đặc điểm khả nghi đối tượng đang trốn truy nã của Công an tỉnh Nghệ An, các trinh sát Phòng PC52 đã tiến hành khoanh vùng để xác nhận thông tin. Cuối năm 2015, Công an tỉnh Nghệ An phối hợp với Công an huyện Ea H’Leo đã mật phục đón bắt đối tượng Toàn tại gia đình bố mẹ vợ. Tuy nhiên, đối tượng nhanh chóng bỏ trốn khỏi địa phương.
 
Cuối năm 2015, lần theo manh mối của quần chúng nhân dân cung cấp, được biết Toàn đang khai thác cao su tại Nông trường cao su Cư Kbô (huyện Krông Búk), các trinh sát đã tiến hành xác minh, đến ngày 14-8-2016 đã bắt giữ Toàn khi đối tượng đang trên đường trở về lán trại . 
 
Thế Nguyễn

 

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ