A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tạp chí Dân chủ và pháp luật - Bộ Tư pháp tổ chức gặp mặt các Cộng tác viên tại tỉnh Đắk Lắk

08:22 | 24/08/2013

Ngày 16/8/2013, tại Hội trường Sở Tư pháp Đắk Lắk, Tạp chí Dân chủ và pháp luật - Bộ Tư pháp đã phối hợp với Sở Tư pháp Đắk Lắk tổ chức buổi tọa đàm gặp mặt các Cộng tác viên tại tỉnh Đắk Lắk.

Dự buổi tọa đàm có đồng chí Nguyễn Văn Tuân - Tiến sỹ, Tổng Biên tập Tạp chí Dân chủ – Pháp luật, đồng chí Phùng Ngọc Đức -  Biên tập viên chính Tạp chí Dân chủ – Pháp luật, Đồng chí Trần Ngọc Thanh - Giám đốc Sở Tư pháp và 20 đồng chí là Cộng tác viên của Tạp chí Dân chủ và pháp luật tại tỉnh Đắk Lắk.

Tại buổi tọa đàm, sau khi nghe đồng chí Tổng Biên tập giới thiệu về chặng đường hình thành, phát triển của tạp chí, những khó khăn, thuận lợi trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, trao đổi định hướng về nội dung, hình thức của các tin, bài sẽ được ưu tiên đăng tải. Các Cộng tác viên đã sôi nổi phát biểu, đóng góp nhiều ý kiến thiết thực từ cơ sở, đa số đều khẳng định tạp chí là kênh thông tin có tính chính thống, cung cấp nhiều thông tin quan trọng có tính định hướng trong công tác quản lý và triển khai công tác tư pháp. Tạp chí được bài trí khoa học, trang nhã, nội dung các bài viết mang tính chuyên sâu và có hàm lượng trí tuệ cao. Tuy nhiên, các Cộng tác viên cũng mong rằng Tạp chí cần có nhiều bài viết gần gũi, sâu sát hơn với cơ sở, có hình thức khuyến khích các bài viết của các cộng tác viên ở cơ sở và đặc biệt là có thể phát hành với số lượng nhiều hơn nhằm đáp ứng được nhu cầu người đọc ở các địa phương…

Kết thúc buổi tọa đàm, đồng chí Nguyễn Văn Tuân, Tổng Biên tập Tạp chí Dân chủ – Pháp Luật đã cảm ơn sự có mặt của các Cộng tác viên tại buổi gặp mặt và mong rằng sẽ nhận được sự cộng tác tích cực hơn nữa của các Cộng tác viên tại tỉnh Đắk Lắk trong thời gian tới.

    Nguồn: sotuphapdaklak.gov.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ