A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Khai trương Trung tâm Huấn luyện an toàn vệ sinh lao động đầu tiên tại Đắk Lắk

08:05 | 17/03/2017

Chiều 16-3, Công ty TNHH Dịch vụ và Đào tạo An Bình đã tổ chức Lễ khai trương Trung tâm Huấn luyện an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) đầu tiên tại Đắk Lắk.

Thời gian qua, lực lượng lao động của cả nước nói chung, Đắk Lắk nói riêng đã không ngừng tăng nhanh về lượng và chất; đời sống người lao động từng bước được cải thiện. Tuy nhiên, các hiểm họa mất an toàn trong lao động, bệnh nghề nghiệp, tai nạn lao động… ngày càng diễn biến hết sức phức tạp, đặt ra cho xã hội những thách thức về công tác an toàn lao động.  

Đại diện lãnh đạo công ty và các đại biểu tại lễ khai trương

Đại diện lãnh đạo công ty và các đại biểu tại lễ khai trương.

Nhằm đáp ứng các yêu cầu của lao động trên địa bàn tỉnh về công tác ATVSLĐ, Trung tâm Huấn luyện ATVSLĐ của Công ty TNHH Dịch vụ và Đào tạo An Bình đã được các cấp có thẩm quyền cấp phép và chính thức đi vào hoạt động từ ngày 22-2-2017. Trụ sở của Trung tâm Huấn luyện ATVSLĐ tọa lạc tại địa chỉ 295 Lý Thái Tổ, phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột.

Với sự ra đời của Trung tâm Huấn luyện ATVSLĐ, người lao động sẽ được đào tạo, huấn luyện đầy đủ các kiến thức, kỹ năng làm việc an toàn để phòng ngừa tai nạn lao động một cách hữu hiệu nhất.

Duy Tiến  

 

 

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ