A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Từ tháng 6, NHCSXH sẽ triển khai dịch vụ tin nhắn đối chiếu nợ

07:50 | 15/05/2017

Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam (NHCSXH) cho biết, đầu tháng 6 tới, NHCSXH sẽ triển khai dịch vụ gửi tin nhắn đối chiếu nợ.

Theo đó, vào đầu tháng 6-2017, NHCSXH sẽ triển dịch vụ tin nhắn đối chiếu số dư tiền gửi, tiền vay (đối chiếu số dư tiền gửi, tiền vay của khách hàng trong hệ thống NHCSXH, có thể gửi theo kỳ hoặc đột xuất, tần suất gửi tin nhắn 2 lần/năm, số liệu chốt là ngày cuối cùng của tháng 6 và tháng 12 hàng năm, gửi vào các ngày, từ ngày 1 đến ngày 7 tháng kế tiếp.

Khách hàng làm thủ tục tại quầy giao dịch NHCSXH huyện Ea Súp

Khách hàng làm thủ tục tại quầy giao dịch NHCSXH huyện Ea Súp

Đến đầu tháng 9-2017 sẽ triển khai tiếp các dịch vụ tin nhắn thông báo nợ đến hạn (sử dụng thông báo nợ đến hạn áp dụng cho tất cả các món vay đăng ký kế hoạch trả nợ, tần suất gửi tin nhắn trước 1 tháng so với ngày đến hạn kỳ món vay); tin nhắn thông báo chuyển nợ quá hạn (gửi tin nhắn vào ngày tiếp sau khi hệ thống chuyển nợ quá hạn tự động hoặc có giao dịch chuyển nợ quá hạn thủ công); tin nhắn thay đổi số dư tài khoản (sử dụng cho khách hàng có đăng ký dịch vụ nhận thông báo thay đổi số dư tài khoản). Ngoài ra, NHCSXH cũng sẽ có các dịch vụ tin nhắn khác như: tin nhắn chăm sóc khách hàng, tin nhắn thông báo chính sách… đến khách hàng.

 
Giang Nam

 

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ