A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Còn tồn đọng 21 hồ sơ đề nghị công nhận người có công

07:56 | 15/05/2017

Toàn tỉnh còn tồn đọng 21 hồ sơ đề nghị công nhận người có công (gồm: 17 hồ sơ liệt sỹ và 4 hồ sơ người hưởng chính sách thương binh).

Đây là những hồ sơ đã được thiết lập đầy đủ quy trình, thủ tục theo các quy định về chính sách người có công nhưng văn bản quy phạm pháp luật làm cơ sở giải quyết chế độ hết hiệu lực thi hành, hiện nay đang lưu trữ  tại Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.

Nhân viên Phòng Người có công (Sở Lao động-Thương binh và Xã hội) hướng dẫn người có công với cách mạng thiết lập hồ sơ.

Nhân viên Sở Lao động-Thương binh và Xã hội hướng dẫn người có công với cách mạng thiết lập hồ sơ.

Ông Lê Hải Lý, Trưởng Phòng Người có công (Sở Lao động - Thương binh và Xã hội) cho biết, thực hiện chỉ đạo của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, Sở đang tham mưu cho UBND tỉnh để thành lập Ban Chỉ đạo giải quyết hồ sơ tồn đọng; đồng thời chỉ đạo Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội các huyện, thị xã, thành phố tiến hành rà soát lại ở các địa phương còn trường hợp nào đã hoàn chỉnh hồ sơ nhưng chưa được hưởng chính sách để tổng hợp báo cáo Ban Chỉ đạo, báo cáo lên cấp trên.

Được biết, thiết thực kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27-7-1947 – 27-7-2017) và thực hiện Nghị quyết số 30/NQ-CP, ngày 7-3-2017 của Chính phủ về phiên họp thường kỳ tháng 2-2017, với tấm lòng tôn vinh và tri ân các anh hùng, liệt sỹ, thương binh, bệnh binh và người có công với cách mạng, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đã có công văn gửi UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc giải quyết hồ sơ tồn đọng, phấn đấu đến cuối năm 2017 giải quyết căn bản số hồ sơ tồn đọng này.

Nguyên Hoa

 

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ