A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

UBND tỉnh và Tập đoàn Viễn thông Quân đội ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2017-2020

07:54 | 03/06/2017

Sáng 2-6, UBND tỉnh và Tập đoàn Viễn thông Quân đội tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác về phát triển và ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) giai đoạn 2017-2020.

Thỏa thuận hợp tác nhằm hướng đến mục tiêu xây dựng thành công chính quyền điện tử, đô thị thông minh, hiện đại hóa nền hành chính tỉnh Đắk Lắk để phục vụ tốt nhất cho người dân, doanh nghiệp và toàn xã hội.

UBND tỉnh và Tập đoàn Viễn thông Quân đội ký kết thỏa thuận hợp tác.

 UBND tỉnh và Tập đoàn Viễn thông Quân đội ký kết thỏa thuận hợp tác.

Hai đơn vị thống nhất lựa chọn các lĩnh vực Y tế, giáo dục, giao thông, văn hóa, du lịch, an ninh và an toàn thông tin để triển khai ứng dụng CNTT trong giai đoạn 2017-2020, với mục tiêu xây dựng trở thành các lĩnh vực thông minh toàn diện trên cơ sở tích hợp, kế thừa những kết quả đang triển khai, mang lại hiệu quả ứng dụng thực tế.

Phát biểu tại lễ ký kết, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà phát biểu tại lễ ký kết.

Phát biểu tại lễ ký kết, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực của Viettel về các hoạt động kinh doanh và an sinh xã hội tại tỉnh, đồng thời bày tỏ mong muốn việc ký kết hợp tác này sẽ mang đến dịch vụ công hữu ích, phục vụ tốt hơn nhu cầu của người dân, doanh nghiệp và toàn xã hội.

Khả Lê

 

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ