A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Huy động được gần 2 tỷ đồng xây dựng Quỹ "đền ơn, đáp nghĩa"

08:17 | 10/06/2017

Trong 6 tháng đầu năm 2017, toàn tỉnh đã huy động được gần 2 tỷ đồng xây dựng Quỹ Đền ơn, đáp nghĩa.

Đại diện lãnh đạo các sở, ngành trên địa bàn tỉnh đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Bé (xã Hòa Thuận, TP. Buôn Ma Thuột): (Ảnh minh họa)

Trong đó, cấp tỉnh huy động được 232 triệu đồng, cấp huyện 1.526 triệu đồng. Từ nguồn kinh phí này đã hỗ trợ xây dựng 7 căn nhà Tình nghĩa với số tiền 290 triệu đồng và sửa chữa, nâng cấp 6 căn nhà Tình nghĩa, với số tiền 84 triệu đồng cho đối tượng chính sách, người có công với cách mạng.

Ngoài ra, đã tổ chức đưa đoàn đại biểu là thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, người hoạt động kháng chiến bị địch bắt tù đày, nhiễm chất độc hoá học... đi tham quan các tỉnh phía Bắc; thăm tặng quà trong dịp tết nguyên đán Đinh Dậu 2017 cho các đối tượng chính sách người có công. 

Bên cạnh đó, nhiều phong trào đền ơn, đáp nghĩa cũng được triển khai có hiệu quả như: chăm sóc, phụng dưỡng các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn của tỉnh; chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đối tượng chính sách có công; kiểm tra, xem xét để giải quyết chế độ cho các đối tượng chính sách có công đúng quy định...

Thúy Hồng

 

 

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ