A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Gần 500 doanh nghiệp dự đối thoại chính sách thuế

07:48 | 17/06/2017

Sáng 16-6, Cục Thuế tỉnh đã tổ chức Hội nghị đối thoại doanh nghiệp về chính sách cải cách hành chính thuế lần thứ I năm 2017, với sự tham dự của gần 500 doanh nghiệp (DN).

Thời gian qua, với nỗ lực của ngành Thuế, công tác cải cách hành chính và tuyên truyền hỗ trợ người nộp thuế đã đạt được những kết quả tích cực, được cộng đồng DN đánh giá cao. Tuy nhiên, do chính sách pháp luật thuế còn nhiều bất cập, vướng mắc nên việc thực hiện gặp nhiều khó khăn. Bên cạnh đó, một số cán bộ, công chức ngành Thuế có thái độ, tác phong giao tiếp, ứng xử chưa đúng mực, giải quyết thủ tục hành chính còn chậm, gây bức xúc cho DN.
 

Đại diện một DN trình bày vướng mắc tại hội nghị

Đại diện một DN trình bày vướng mắc tại hội nghị

Vì vậy, tại hội nghị này, Cục Thuế tỉnh tiếp tục lắng nghe, chia sẻ, giải đáp và tháo gỡ khó khăn cho DN. Những vấn đề DN quan tâm như thuế thu nhập DN; thuế giá trị gia tăng;  hoàn thuế; tiền thuê đất; sử dụng hóa đơn chứng từ; quyết toán thuế; khai, quyết toán thuế thu nhập DN; thuế thu nhập cá nhân; cơ sở tính thuế… đã được ngành Thuế giải đáp trực tiếp tại hội nghị. Riêng các vấn đề không thuộc thẩm quyền giải quyết của ngành Thuế được Cục Thuế ghi nhận để phản ánh, đề xuất đến các ngành chức năng liên quan tiếp tục giải quyết.
 
Giang Nam

 

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ