A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Giao ban công tác xây dựng Đảng quý II năm 2017

08:23 | 20/07/2017

Chiều 19-7, Thường trực Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác xây dựng Đảng quý II, triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm quý III năm 2017.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn chủ trì hội nghị.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn phát biểu tại hội nghị.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn phát biểu tại hội nghị.

Trong quý II-2017, công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị tiếp tục có sự chuyển biến tích cực và đã đạt được những kết quả quan trọng.

Công tác tuyên truyền những sự kiện trọng đại của đất nước, của tỉnh và các nghị quyết của Trung ương, của tỉnh được quan tâm triển khai. Công tác tổ chức, đào tạo, bồi dưỡng cán bộ tiếp tục được quan tâm chỉ đạo và triển khai thực hiện bảo đảm theo quy định.

Chương trình kiểm tra, giám sát được tổ chức thực hiện theo kế hoạch. Ban Nội chính Tỉnh ủy tiếp nhận 48 đơn khiếu nại, tố cáo; đã xử lý 41 đơn, trong đó chuyển cơ quan có thẩm quyền giải quyết 4 đơn, hướng dẫn công dân thực hiện quyền khiếu nại, tố cáo 7 đơn.

Hoạt động của hệ thống dân vận các cấp có nhiều chuyển biến tích cực; kịp thời nắm bắt diễn biến, tình hình tư tưởng nhân dân. Báo Đắk Lắk tập trung tuyên truyền những kết quả đạt được trên các lĩnh vực kinh tế-xã hội, bảo đảm quốc phòng-an ninh trên địa bàn…

Đại diện lãnh đạo Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đóng góp ý kiến tại hội nghị.

Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Lê Anh Huân đóng góp ý kiến tại hội nghị.

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Phạm Minh Tấn yêu cầu các đơn vị trong khối xây dựng Đảng trực thuộc Tỉnh ủy cần tiếp tục thực hiện nghiêm túc các nghị quyết, quyết định của Tỉnh ủy về kế hoạch công tác năm 2017; tăng cường giáo dục chính trị tư tưởng, định hướng dư luận; hướng dẫn tuyên truyền các ngày lễ lớn của đất nước, của tỉnh.

Bên cạnh đó, cần chú ý theo dõi, nắm tình hình và tham mưu cấp ủy lãnh đạo công tác đại hội của các đoàn thể cấp tỉnh; tiếp tục công tác tuyên truyền kết quả phát triển kinh tế-xã hội, bảo đảm quốc phòng-an ninh 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017; tăng cường công tác kiểm tra, đôn đốc cơ sở thực hiện nghiêm túc Chỉ thị 11-CT/TW của Bộ Chính trị (khóa VIII) về việc mua và đọc báo, tạp chí của Đảng...

Duy Tiến

 

 

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ