A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Khai giảng lớp Bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp hành chính, nâng cao năng lực thực hiện cơ chế một cửa năm 2017

08:23 | 25/07/2017

Sáng 24-7, Sở Nội vụ đã tổ chức khai mạc lớp Bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp hành chính, nâng cao năng lực thực hiện cơ chế một cửa năm 2017.

Sáng 24-7, Sở Nội vụ đã tổ chức khai mạc lớp Bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp hành chính, nâng cao năng lực thực hiện cơ chế một cửa năm 2017.
 

th

Các đại biểu tham dự lễ khai mạc

Trong thời gian từ ngày 24 đến 26-7, 70 học viên là cán bộ, công chức các sở, ban ngành đang làm việc tại bộ phận một cửa, một cửa liên thông trong tỉnh sẽ được truyền đạt các kiến thức, kỹ năng thông qua 7 chuyên đề, gồm: tổ chức bộ máy hành chính Nhà nước; thủ tục hành chính Nhà nước; cải cách hành chính Nhà nước; công vụ, công chức; đạo đức công vụ; văn  hóa công sở, lễ tân và nghi thức Nhà nước; kỹ năng giao tiếp tại bộ phận một cửa, một cửa liên thông.

th

 Phó Giám đốc Sở Nội vụ Hoàng Mạnh Hùng phát biểu tại lễ khai mạc

Thông qua lớp bồi dưỡng, các học viên sẽ hiểu rõ vị trí, chức trách nhiệm vụ và những yêu cầu hiểu biết đối với vị trí đang đảm nhiệm, có kiến thức kỹ năng giao tiếp và ý thức đúng đắn về hoạt động công vụ để thực thi tốt nhiệm vụ được giao.

Ngoài ra, những kiến thức tại lớp bồi dưỡng cũng sẽ hỗ trợ các học viên trong việc quản lý, chỉ đạo điều hành, xử lý các tình huống cụ thể; biết cách phân công, phân nhiệm; biết giải quyết mọi vấn đề dựa trên tầm nhìn toàn cục của địa phương.
Hồng Chuyên
 

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ