A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Kiểm tra công tác cải cách hành chính tại Cục Hải quan tỉnh

16:14 | 19/09/2017

Sáng 19-8, Đoàn kiểm tra kết quả thực hiện cải cách hành chính (CCHC) nhà nước năm 2017 trên địa bàn tỉnh đã tiến hành kiểm tra đối với Cục Hải quan tỉnh.

Tại buổi làm việc, Đoàn đã kiểm tra thực tế, hồ sơ, tài liệu có liên quan đến công tác CCHC, qua đó đánh giá cơ bản kết quả đạt được và những hạn chế trong triển khai thực hiện tại Cục Hải quan tỉnh. 

Quang cảnh buổi làm việc.

 Quang cảnh buổi làm việc.

Kết quả kiểm tra cho thấy, Chỉ số CCHC năm 2016 của Cục Hải quan tỉnh tăng 7,01 điểm so với năm 2015, là đơn vị đứng đầu về Chỉ số CCHC của các sở, ban, ngành. Hằng năm Cục Hải quan tỉnh đã xây dựng đầy đủ các kế hoạch CCHC; đã triển khai thực hiện đầy đủ 6 nội dung CCHC, cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 4. Cục Hải quan tỉnh cũng đã chú trọng tuyên truyền CCHC, đặc biệt đã tổ chức Hội nghị đối thoại doanh nghiệp, giải quyết kịp thời vướng mắc của doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính. Chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức được nâng cao; việc cung cấp thông tin trên trang thông tin điện tử thực hiện đầy đủ, kịp thời...
 
Bên cạnh đó đơn vị còn một số hạn chế: bố cục trang thông tin điện tử còn thiếu thông tin theo quy định của Thông tư số 26/2009/TT-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông; kế hoạch đào đạo, bồi dưỡng năm 2016 ban hành chậm so với quy định.
 
Đoàn kiểm tra đề nghị thời gian tới Cục Hải quan tỉnh cần tăng cường trách nhiệm của người đứng đầu trong thực hiện nhiệm vụ CCHC; triển khai các sáng kiến CCHC để nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước và thực hiện tốt nhiệm vụ tiếp nhận, giải quyết vướng mắc cho người dân, doanh nghiệp.
 
Lan Anh
 

 

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ