A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hội LHPN tỉnh tổ chức truyền thông "Phụ nữ thực hiện văn hóa giao thông"

07:53 | 21/09/2017

Sáng 20-9, tại huyện Krông Pắc, Hội LHPN tỉnh đã tổ chức sự kiện truyền thông “Phụ nữ thực hiện văn hóa giao thông”.

Tham dự sự kiện có lãnh đạo Ban An toàn giao thông tỉnh, Hội LHPN tỉnh và huyện Krông Pắc cùng nạn nhân, người thân của nạn nhân bị tai nạn giao thông, đông đảo hội viên phụ nữ trên địa bàn huyện.

Giao lưu với nạn nhân và người thân của nạn nhân tai nạn giao thông.

Giao lưu với nạn nhân và người thân của nạn nhân tai nạn giao thông.

Tại sự kiện, các hội viên phụ nữ đã tham gia tìm hiểu Luật An toàn giao thông đường bộ với phần trả lời câu hỏi trắc nghiệm. Đồng thời, qua phần giao lưu với các nạn nhân và người thân của nạn nhân bị tai nạn giao thông, các đại biểu đã lắng nghe, chia sẻ nỗi đau, mất mát của các gia đình khi có người thân bị tai nạn giao thông, từ đó rút ra bài học để vận động, tuyên truyền người thân, bạn bè chấp hành tốt Luật An toàn giao thông.

Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh và Ban An toàn giao thông tặng quà cho các nạn nhân và người thân của nạn nhân tai nạn giao thông.

Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh và Ban An toàn giao thông tặng quà cho các nạn nhân và người thân của nạn nhân tai nạn giao thông.

Trong những năm qua, các cấp Hội phụ nữ trong tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực tuyên truyền, hướng dẫn, vận động cán bộ, hội viên và người dân thực hiện các biện pháp hạn chế tai nạn giao thông thông. Sự kiện truyền thông “Phụ nữ thực hiện văn hóa giao thông” nhằm nâng cao nhận thức cho hội viên phụ nữ về tác hại, hậu quả của tai nạn giao thông, thực hiện tốt hành vi ứng xử khi tham gia giao thông, tự giác tuân thủ pháp luật về bảo đảm trật tự an toàn giao thông.

Được biết, trong 6 tháng đầu năm 2017, trên địa bàn tỉnh đã xảy ra 258 vụ tai nạn và va chạm giao thông. Các lỗi vi phạm nhiều nhất thường liên quan đến ý thức thực hiện văn hóa giao thông của người tham gia giao thông như: đi không đúng phần đường, làn đường, chuyển hướng không bảo đảm an toàn…

Kim Oanh

 

 

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ