A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Khen thưởng cá nhân, doanh nghiệp tích cực sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3

08:15 | 22/09/2017

Phát biểu tại buổi làm việc với Đoàn công tác của Bộ Thông tin và Truyền thông sáng 21-9, ông Nguyễn Tuấn Hà, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cho biết, dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 của tỉnh đã sẵn sàng nhưng người dân và doanh nghiệp chưa hưởng ứng.

Sử dụng internet là

Thay đổi thói quen sử dụng văn bản thủ công sẽ góp phần đẩy mạnh dịch vụ công trực tuyến. (Ảnh minh họa)
 
Cũng theo ông Nguyễn Tuấn Hà, sắp tới, một mặt đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tích cực hướng dẫn người dân thực hiện các giao dịch thủ tục hành chính trên môi trường Internet, tỉnh sẽ có hình thức khen thưởng những cá nhân, doanh nghiệp tích cực sử dụng dịch vụ này. Qua đó góp phần đẩy mạnh công tác cải cách hành chính, nâng cao chỉ số cải cách thủ tục hành chính; nâng cao chất lượng phục vụ và hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước của các cơ quan, đơn vị.
 
Được biết, UBND tỉnh đang triển khai hệ thống dịch vụ hành chính công trực tuyến tích hợp một cửa liên thông tại 218 đơn vị, gồm 19 sở, ban, ngành, 15/15 huyện, thị xã, thành phố và 184/184 xã, phường, thị trấn. Hiện tại, hệ thông đã cung cấp 1.099 thủ tục hành chính được cung cấp trực tuyến mức độ 2 và hiện đang tiếp nhận, giải quyết theo cơ chế một cửa liên thông; có 466 thủ tục hành chính được cung cấp, tiếp nhận và giải quyết trực tuyến, trong đó 434 thủ tục hành chính được cung cấp, tiếp nhận và giải quyết trực tuyến mức độ 3 và 32 thủ tục hành chính được cung cấp tiếp nhận và giải quyết trực tuyến mức độ 4.  
 
Nguyên Hoa 

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ