A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

TP. Buôn Ma Thuột:143 cơ sở dạy thêm đã được cấp phép

07:47 | 10/10/2017

Tính đến cuối tháng 9-2017, trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột có 143 cơ sở dạy thêm đã được cấp phép.

Theo đó, thực hiện Kế hoạch số 45/KH-UBND ngày 6-3-2017 của UBND TP. Buôn Ma Thuột về việc kiểm tra công tác quản lý và tổ chức dạy thêm, học thêm trên địa bàn, đến nay công tác dạy thêm học thêm đã có nhiều chuyển biến tích cực, nhận được sự đồng tình của các bậc phụ huynh học sinh, sự chấp hành nghiêm túc của đa số giáo viên trong việc tham gia dạy thêm tại các cơ sở dạy thêm được cấp phép. Đặc biệt, tình trạng dạy thêm học thêm không đúng quy định đã được hạn chế.

Được biết, lực lượng chức năng của thành phố đã tổ chức kiểm tra 248 lượt; trong đó, lập biên bản và xử lý vi phạm 43 trường hợp.

Ông Vũ Văn Hưng, Phó Chủ tịch UBND thành phố cho biết, trong thời gian tới, UBND các xã, phường cần tiếp tục tăng cường kiểm tra đối với các cơ sở dạy thêm được cấp phép; Phòng GD-ĐT thành phố công khai thủ tục, hồ sơ cấp phép dạy thêm học thêm trên Cổng thông tin điện tử thành phố; các trường học thực hiện nghiêm các quy định về dạy thêm học thêm nhằm nâng cao chất lượng dạy và học, kịp thời xử lý những trường hợp cố tình vi phạm…

Thúy Hồng

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ