A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Giao ban báo chí định kỳ tháng 9

07:44 | 11/10/2017

Chiều 10-10, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp Sở Thông tin - Truyền thông và Hội Nhà báo tỉnh tổ chức Hội nghị giao ban báo chí định kỳ tháng 9-2017.

Tham dự hội nghị có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà; lãnh đạo một số sở, ban, ngành cùng đại diện các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh.

Quang cảnh hội nghị

 Đại biểu tham dự hội nghị

Trong tháng 9 - 2017, các cơ quan báo chí đã tập trung tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; phản ánh các hoạt động lãnh đạo, chỉ đạo điều hành của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và các sở, ban ngành, địa phương; kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh – quốc phòng, xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị của tỉnh… Các cơ quan báo chí cũng có nhiều tin, bài phản ánh về các lĩnh vực kinh tế, y tế, giáo dục, đảm bảo trật tự an toàn xã hội; công tác nội chính… của tỉnh, qua đó giúp cấp ủy, chính quyền các cấp kịp thời nắm bắt, xử lý những vấn đề liên quan.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà mong muốn đại diện các cơ quan báo chí góp ý cho UBND tỉnh để nâng cao chất lượng họp báo định kỳ và phản hồi thông tin báo chí kịp thời. Theo đại diện một số cơ quan báo chí, trước mỗi cuộc họp báo UBND tỉnh cần trao đổi với các cơ quan báo chí để biết các cơ quan báo chí đang quan tâm đến vấn đề nào nhằm tổng hợp, chuẩn bị nội dung; mỗi cuộc họp báo UBND tỉnh cần chủ động cung cấp thông tin một số vấn đề đang được dư luận quan tâm; chủ động phản hồi các thông tin báo chí phản ánh trên trang thông tin điện tử của tỉnh. Đồng chí Nguyễn Tuấn Hà ghi nhận những đóng góp trên, tỉnh sẽ nghiên cứu để có những điều chỉnh cho phù hợp trong thời gian tới.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà phát biểu tại hội nghị

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà phát biểu tại hội nghị

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Cảnh, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đánh giá cao những đóng góp tích cực của báo chí trong thời gian qua. Về định hướng tuyên truyền trong thời gian tới, các cơ quan báo chí cần tập trung tuyên truyền các hoạt động chào mừng kỷ niệm 100 năm Cách mạng Tháng Mười Nga; kết quả Hội nghị Trung ương 6; Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; các biện pháp phòng chống dịch bệnh, đặc biệt là dịch sốt xuất huyết, sốt rét, chân tay miệng…

Vạn Tiếp

 

 

    Nguồn:Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ