A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Gặp mặt kỷ niệm 87 năm Ngày truyền thống Văn phòng cấp ủy

07:40 | 18/10/2017

Chiều 17-10, Văn phòng Tỉnh ủy tổ chức gặp mặt kỷ niệm 87 năm Ngày truyền thống Văn phòng cấp ủy (18-10-1930 - 18-10-2017); 70 năm thành lập Văn phòng Tỉnh ủy Đắk Lắk (1947-2017).

Đến dự buổi gặp mặt có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn; Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Đây; đại diện các ban của Tỉnh ủy; Văn phòng các huyện ủy, thị ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc cùng các đồng chí cán bộ, công chức, nhân viên Văn phòng Tỉnh ủy qua các thời kỳ.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn tặng hoa chúc mừng đại diện Văn phòng Tỉnh ủy.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn tặng hoa chúc mừng Văn phòng Tỉnh ủy.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang 87 năm của Văn phòng cấp ủy; 70 năm thành lập Văn phòng Tỉnh ủy Đắk Lắk, đồng thời chia sẻ những khó khăn mà Văn phòng cấp ủy đã trải qua trong các thời kỳ.

Nhìn lại 87 năm qua, từ khi bộ phận tham mưu, giúp việc đầu tiên của Trung ương Đảng được hình thành vào Hội nghị Trung ương Đảng lần thứ I (tháng 10-1930) cho đến khi trở thành Văn phòng cấp ủy như ngày nay, các thế hệ làm công tác Văn phòng cấp ủy luôn tuyệt đối kiên trung với Đảng, tận tụy, sáng tạo để tham mưu, phục vụ, góp phần tạo nên những thành công trong sự nghiệp cách mạng do Đảng lãnh đạo. 

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn phát biểu tại buổi gặp mặt.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn phát biểu tại buổi gặp mặt.

Trải qua 70 năm xây dựng và trưởng thành, các thế hệ cán bộ của Văn phòng Tỉnh ủy Đắk Lắk đã làm tốt công tác phối hợp phục vụ, tham mưu cho Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, Thường trực Tỉnh ủy lãnh đạo, chỉ đạo trên tất cả các mặt công tác.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Minh Tấn chúc mừng và biểu dương những thành tích mà cán bộ Văn phòng cấp ủy của tỉnh đã đạt được trong những năm qua. Đồng thời mong muốn thời gian tới, Văn phòng Tỉnh ủy tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, tăng cường công tác giáo dục tư tưởng, xây dựng đội ngũ cán bộ có đủ phẩm chất, bản lĩnh chính trị; chủ động bám sát thực tiễn; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin; tiếp tục rà soát bố trí lại cán bộ, tinh gọn bộ máy làm việc...

Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Bạch Văn Mạnh trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Văn phòng cấp ủy” cho các cá nhân có nhiều đóng góp trong sự nghiệp Văn phòng cấp ủy.

Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Bạch Văn Mạnh trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Văn phòng cấp ủy cho các cá nhân có nhiều đóng góp trong sự nghiệp Văn phòng cấp ủy.

Nhân dịp này, Văn phòng Trung ương Đảng đã tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Văn phòng cấp ủy cho 9 đồng chí là cán bộ cấp ủy trực thuộc Đảng bộ tỉnh Đắk Lắk có nhiều đóng góp trong sự nghiệp Văn phòng cấp ủy.

Khả Lê

 

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ