A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Biểu dương điển hình tiên tiến và chia sẻ kinh nghiệm khởi sự kinh doanh

07:48 | 19/10/2017

Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ phối hợp với Hội LHPN huyện Cư Kuin vừa tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến và chia sẻ kinh nghiệm phụ nữ khởi sự kinh doanh năm 2017.

Để giúp phụ nữ khởi sự kinh doanh, Hội LHPN huyện đã tiến hành khảo sát thực tế và lựa chọn 14 mô hình khả thi nhất với nhiều ngành nghề khác nhau để hỗ trợ nguồn vốn, tổ chức tập huấn, tham quan các mô hình kinh tế hiệu quả giúp chị em có thể tự tin thực hiện ý tưởng kinh doanh của mình.

TT

Các tập thể vinh dự được nhận Giấy khen

Tại hội nghị, các cá nhân, tập thể điển hình tiên tiến đã cùng nhau thảo luận, chia sẻ những kinh nghiệm khởi sự kinh doanh trong buôn bán, ứng dụng khoa học kỹ thuật trong chăn nuôi, sản xuất rau an toàn… Đồng thời bày tỏ những khó khăn, vướng mắc và góp ý giải pháp để xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, giúp phong trào khởi sự kinh doanh trong thời gian tới đạt hiệu quả cao hơn.

tt

Cá nhân có thành tích xuất sắc trong xây dựng gia đình "5 không, 3 sạch" nhận Giấy khen

Nhân dịp này, Hội LHPN huyện Cư Kuin đã trao Giấy khen tặng 12 tập thể và 18 cá nhân điển hình tiên tiến trong thực hiện cuộc vận động rèn luyện phẩm chất đạo đức và xây dựng gia đình "5 không, 3 sạch" năm 2017. 

Như Quỳnh

 

 

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ