A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Sun Life Việt Nam khai trương Văn phòng kinh doanh và dịch vụ khách hàng tại Đắk Lắk

07:52 | 19/10/2017

Sáng 18-10, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Sun Life Việt Nam đã khai trương văn phòng kinh doanh và dịch vụ khách hàng tại 101 Ngô Quyền, phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột.

Văn phòng kinh doanh và dịch vụ khách hàng tại Buôn Ma Thuột là văn phòng thứ 17 của Sun Life Việt Nam, được xây dựng tại các tỉnh, thành trong cả nước.

Các đại biểu cắt băng khai trương văn phòng kinh doanh và dịch vụ khách hàng tại Đắk Lắk

Các đại biểu cắt băng khai trương Văn phòng kinh doanh và dịch vụ khách hàng tại Đắk Lắk

Bên cạnh việc đầu tư vào các văn phòng kinh doanh và dịch vụ khách hàng theo mô hình mới, Sun Life Việt Nam cũng cam kết tiếp tục đồng hành cùng các tổ chức, địa phương trong các hoạt động thiết thực hướng về cộng đồng. Tại lễ khai trương, đơn vị đã trao tặng 30 triệu đồng cho Hội Khuyến học tỉnh Đắk Lắk để hỗ trợ các em học sinh có thành tích tốt trong học tập trên địa bàn.

Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam Larry Madge (bên trái)

Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam Larry Madge (bên trái) trao tặng tấm séc tượng trưng trị giá 30 triệu đồng cho Hội Khuyến học tỉnh

Sun Life Việt Nam thuộc Tập đoàn Tài chính quốc tế Sun Life Financial được thành lập vào tháng 1-2013, hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí, phục vụ cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam. Mới đây Sun Life Việt Nam đã tăng vốn điều lệ lên 1.520 tỷ đồng, nhằm đáp ứng nhu cầu đầu tư mở rộng quy mô hoạt động và cam kết hoạt động lâu dài tại Việt Nam.

 
Giang Nam
 

 

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ