A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Huyện Krông Bông: Gặp mặt nhân kỷ niệm Ngày truyền thống các ban xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy

07:52 | 20/10/2017

Chiều 18-10, Huyện ủy Krông Bông tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 87 năm Ngày truyền thống ngành Tổ chức, Dân vận, Văn phòng cấp ủy và kỷ niệm 69 năm Ngày thành lập ngành Kiểm tra Đảng.

Trải qua 36 năm xây dựng và phát triển (từ tháng 9-1981), các thế hệ cán bộ, công chức làm công tác xây dựng Đảng, Ban Dân vận, Văn phòng cấp ủy, Ủy ban Kiểm tra huyện Krông Bông đã luôn đoàn kết, không ngừng nỗ lực, nêu cao tinh thần trách nhiệm, làm tốt công tác tham mưu, phục vụ cho cấp ủy để lãnh đạo, chỉ đạo triển khai nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ huyện.

Ban Tổ chức Huyện ủy đã tập trung đổi mới, nâng cao chất lượng công tác tham mưu cho Ban Thường vụ Huyện ủy đề ra những chủ trương, giải pháp kịp thời để xây dựng, củng cố tổ chức cơ sở đảng và nâng cao chất lượng đảng viên. Từ 18 tổ chức cơ sở đảng (TCCSĐ) được thành lập năm 1981 với 245 đảng viên, đến nay toàn Đảng bộ huyện có 37 TCCSĐ, gồm 21 Đảng bộ và 16 chi bộ cơ sở với 2.818 đảng viên.

Bí thư Huyện ủy Nguyễn Minh Huấn tặng hoa chúc mừng các ban xây dựng Đảng và Văn phòng Huyện ủy.

Bí thư Huyện ủy Nguyễn Minh Huấn tặng hoa chúc mừng các ban xây dựng Đảng và Văn phòng Huyện ủy.

Công tác dân vận từ huyện đến cơ sở đã làm tốt việc tham mưu cho cấp ủy lãnh đạo, chỉ đạo góp phần tạo sự đồng thuận trong xã hội, phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, bảo đảm an ninh, ổn định chính trị, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân.

Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy đã duy trì thường xuyên công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật theo Điều lệ Đảng; góp phần tích cực trong việc xây dựng tổ chức đảng trong sạch, vững mạnh, toàn diện, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức đảng và chất lượng đội ngũ đảng viên.

Bí thư Huyện ủy Nguyễn Minh Huấn trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp dân vận và kiểm tra cho các đồng chí đã có nhiều đóng góp.

Bí thư Huyện ủy Nguyễn Minh Huấn trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Dân vận và Kiểm tra cho các đồng chí đã có nhiều đóng góp.

Song song với quá trình phát triển của các ban xây dựng Đảng, Văn phòng Huyện ủy đã bám sát chương trình công tác và tình hình thực tế trên địa bàn để làm tốt công tác tham mưu, phục vụ, đồng thời phối hợp chặt chẽ với các ban xây dựng Đảng giúp Ban Thường vụ Huyện ủy lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai thực hiện các nhiệm vụ chính trị đã đề ra.

Nhân dịp này, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Kiểm tra của Đảng cho 2 cá nhân và Ban Dân vận Trung ương tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Dân vận của Đảng cho 2 cá nhân đã có những đóng góp cho công tác kiểm tra và dân vận của Đảng.

Khả Lê

 

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ