A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Gặp mặt nữ cán bộ, công chức, viên chức khối Đảng tỉnh nhân kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam

08:45 | 21/10/2017

Chiều 20-10, Văn phòng Tỉnh ủy đã tổ chức buổi gặp mặt các nữ cán bộ, công chức, viên chức khối Đảng tỉnh nhân kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20-10-1930 – 20-10-2017).

 Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn đã đến dự và phát biểu tại buổi gặp mặt.
 

d

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử hào hùng, vẻ vang của phụ nữ Việt Nam trong quá trình đấu tranh giành độc lập dân tộc cũng như trong giai đoạn xây dựng và phát triển đất nước. Kế thừa và phát huy truyền thống đó, những năm qua 100% nữ cán bộ, công chức, viên chức khối Đảng của tỉnh đều hoàn thành nhiệm vụ được giao. 

d

Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt

Hằng năm, trên 90% chị em đạt danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, “Nuôi con khỏe, dạy con ngoan”. Trong phong trào “Phụ nữ tích cực học tập” đã có 15% nữ cán bộ, công chức, viên chức có trình độ cao học, trên 70% có trình độ đại học và cao đẳng. Qua thực tiễn công tác, nhiều người đã tự khẳng định được mình, được bổ nhiệm giữ các chức vụ quan trọng. 

Qua đánh giá, phân loại hàng năm, nhiều chị đã đạt danh hiệu chiến sĩ cơ sở, chiến sĩ thi đua cấp tỉnh, cũng như Bằng khen các cấp…

d

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn tặng hoa các cán bộ, công chức nữ

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Minh Tấn ghi nhận và biểu dương những đóng góp của đội ngũ nữ cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan khối Đảng tỉnh trong trong sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh nhà. Đồng thời mong rằng, tất cả chị em tiếp tục phấn đấu, nỗ lực hết mình; đoàn kết, tương trợ lẫn nhau; năng nổ, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc để cùng với tập thể các cơ quan, đơn vị thực hiện tốt chức năng tham mưu, giúp việc cho Tỉnh ủy, Ban Thường vụ, Thường trực Tỉnh ủy lãnh đạo, chỉ đạo công việc được sát thực, hiệu quả; xây dựng hình mẫu người phụ nữ thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa “Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang”, gắn với xây dựng gia đình “Ấm no - Bình đẳng - Tiến bộ - Hạnh phúc”, góp phần xây dựng đơn vị và địa phương ngày càng phát triển.

Lê Thành

 

 

    Nguồn: Baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ